सुरुवातीला विक्री केलेल्या फनेलवर लक्ष केंद्रित करा. विक्री अनेक चरणात होते, जी सामान्यतः चरण किंवा विक्री फनेलची अवस्था म्हणून ओळखली जातात. शब्द फनेलचा वापर एका कारणासाठी केला जातो. फनेल हे सर्वात वरच्या मजल्यावरील सर्वात मोठे आहे, याचा अर्थ विक्री फनेलचा पहिला टप्पा आहे जेथे आपण सर्वात मोठ्या लीड्सपर्यंत पोहोचाल. फनेल त्याच्या दिशेने संकीर्ण झाला, आणि म्हणून विक्री फनेल. प्रत्येक विक्रमी टप्प्यात तो अधिक संकीर्ण होतो आणि अखेरीस त्या प्रारंभिक लीड्सचा केवळ एक भाग असतो.
विक्री फनेलच्या चरणांमध्ये हे समाविष्ट आहे:
- ब्रँड जागरूकता – ही अशी बाब आहे जेथे संभाव्य ग्राहकांना याची जाणीव होते आपले उत्पादन आणि सेवा.
- आपल्या ब्रँड किंवा उत्पादनामध्ये स्वारस्य – यावेळी, संभाव्य ग्राहक दर्शवितात इव्हेंटसाठी नोंदणी करून, आपल्या ब्लॉगवर टिप्पणी देऊन, साइन इन करून आपल्या ब्रँडमध्ये स्वारस्य वृत्तपत्रासाठी इ.
- मूल्यांकन – बहुतेक इंटरनेट खरेदीदार अप्रत्यक्ष खरेदीदार नाहीत. त्याऐवजी, प्रत्येकासाठी खरेदी, ते संशोधनाच्या प्रक्रियेतून जातात आणि त्या दरम्यान तुलना करतात ते आपल्या ब्रँडचे मूल्यांकन करतात.
- खरेदी करा – ही विक्री फनेलची अंतिम टप्पा आहे जिथे आपले लीड बनते ग्राहक
पहिल्या टप्प्यात, अंतिम टप्प्यात, खरेदीपर्यंत, फनेल मजबूत होते आणि लीड्सची संख्या कमी होते. प्रत्येक टप्प्यात आपण एकतर आघाडी घेतली किंवा गमावली आहे, म्हणूनच ईमेल मार्केटिंगसाठी लीड पोषण प्रक्रिया इतकी महत्वाची बनली आहे. ही प्रक्रिया आपल्याला प्रत्येक विक्री फनेल स्टेजमध्ये शक्य तितक्या अनेक लीड्स ठेवण्यास मदत करते जेणेकरुन आपण अंतिम टप्प्यापर्यंत पोहोचणार्या लोकांना संख्या वाढवा, म्हणजे खरेदी.