हे मेट्रिक आपल्याला दर्शवते की आपल्या मेलिंग सूचीची वाढ होत आहे. सदस्यांची संख्या सतत बदलत आहे. आपण बाउंस केलेल्या ईमेल पत्त्यांना काढून टाकता आणि लोक सदस्यता रद्द करता तेव्हा हे कमी होते. ईमेल अद्यतने प्राप्त करण्यासाठी नवीन सदस्यांनी साइन अप केल्यामुळे ते वाढते.
The formula to calculate subscriber list growth rate is this: (Number of new subscribers – (Number of unsubscribes + email/spam complaints)) ÷ Total number of email addresses on the list * 100
या मेट्रिकचा मागोवा घेणे आपल्या लीड जनरेटिंग धोरणाचे मूल्यांकन करण्यात महत्वाचे आहे. सामग्री विपणन, सोशल मीडिया मार्केटिंग इत्यादीसारख्या विविध धोरणांचा वापर करून आपण नवीन सदस्यांना प्राप्त करण्यावर सतत कार्य करत आहात. सूची वाढीच्या कालावधीचे विश्लेषण केल्याने आपल्याला स्थापित करण्यात मदत होते:
- सर्वोत्तम परिणाम मिळविणारी धोरण (उदाहरणार्थ, जेव्हा आपण एक नवीन ईबुक घोषित करता तेव्हा ते विनामूल्य डाउनलोड केले जाऊ शकते, यामुळे आपल्या सूचीतील वाढीचा दर वाढू शकतो)
- वर्षाचा कालावधी जो सर्वात गतिशील आहे (आपण कदाचित असामान्य शिखर दिसावा.मेलिंग लिस्टमध्ये घट किंवा वाढ झाली आहे, जी आपल्याला योग्य वेळ ठरविण्यात मदत करू शकते.नवीन आघाडी निर्माण करण्यासाठी एक विशिष्ट धोरण सुरू करण्यासाठी)
मेलिंग यादी क्षीण लक्षात ठेवून, नवीन ईमेल पत्त्यांसह सूची ताजे ठेवून अद्ययावत ठेवणे विशेषतः महत्वाचे आहे. याव्यतिरिक्त, मेलिंग सूची वाढविणे ही आपल्या पोहोचण्याचा एक मार्ग आहे, ज्यामुळे आपल्या कंपनीसाठी मोठ्या प्रमाणात संपर्कात येऊ शकते.