चांगला संबंध असल्याने, आपण ज्या मार्गाने पुढाकार घेता, त्याप्रकारे आपल्याला या संबंध सुधारण्यासाठी भिन्न मार्ग शोधण्याची आवश्यकता असेल. आपण स्वत: ची केंद्रीत होऊ नये कारण लीड पोषण हे आपल्या सदस्यांना लक्ष देण्याबद्दल आहे. ते आपल्या लीड पोषण प्रक्रियेच्या फोकसमध्ये असले पाहिजेत कारण त्यांचा मुख्य हेतू त्यांना गुंतवून ठेवणे आणि प्रत्येक विक्री टप्प्यात त्यांना समाधानी ठेवणे हे आहे.
BUILD RELATIONSHIP GRADUALLY
हळूहळू नातेसंबंध बांधून सुरुवात करा. जरी आपल्यास प्रक्रियेची गती वाढविण्यासाठी आणि ग्राहकांकडे वेगाने पुढे जाण्यासाठी मोहक असले तरीही हे आपल्याला पाहिजे असेल त्यापेक्षा अधिक हळूहळू होते. संभाव्य ग्राहकांसोबत मजबूत संबंध निर्माण करण्यासाठी धैर्य खूप महत्वाचे आहे कारण आपण आपल्या ग्राहक बनण्याचे ठरवल्याशिवाय त्यांना सर्व चरणांमध्ये स्वाभाविकपणे प्रवेश करण्याची परवानगी द्यायची आहे. या प्रक्रियेतील आपली भूमिका कशाहीसाठी ती उधळत नाही आणि त्यास न जुमानता, परंतु त्याऐवजी आपण आपल्या ब्रँड इत्यादीबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी प्रक्रियांचा पाठपुरावा करावा आणि त्यांना आपल्याशी संवाद साधण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी लीड पोषण तंत्र वापरावे.
PREDICT THE NEED
यशस्वी नेतृत्व पोषण ही एक प्रक्रिया आहे जिथे आपण विक्री फनेलच्या टप्प्यांद्वारे ग्राहकांचे अनुसरण करता आणि या कार्यात यशस्वी होण्याचे सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे गरजांची पूर्तता करणे होय. ग्राहक काय विचार करतील, आवश्यक असतील, प्रत्येक टप्प्यात इच्छुक असतील आणि ते तयार होतील याची अपेक्षा करण्याचा प्रयत्न करा. येथे एक उदाहरण आहे.
अशी कल्पना करा की आपण अशी कंपनी आहात जी ईमेल विपणन सॉफ्टवेअर असलेली छोटी कंपन्या पुरवते. ग्राहक आपल्या विनामूल्य ईबुक डाउनलोड करतो आणि आपल्या मेलिंग यादीचा सदस्य बनतो.
नवीन आघाडी तो अजूनही पहिल्या टप्प्यात आहे. त्याला कदाचित या साधनाची गरज आहे आणि ती कशी वापरली जाऊ शकते यावर कदाचित तो असा विचार करेल. ग्राहकांना पुढील टप्प्यात जाण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी, आपण ईमेल मार्केटिंगवर स्त्रोतांसह एक ईमेल पाठवू शकता जे व्यवसाय कार्यप्रदर्शन सुधारण्यासाठी भिन्न धोरणे दर्शवू शकते.
अशाप्रकारे, आपण आपल्या संभाव्य ग्राहकांच्या मनाची स्थिती लक्षात घेण्यास सक्षम होते. ही आवश्यकता पूर्ण करणे ही अशी एक गोष्ट आहे जी आपल्याला नातेसंबंध तयार करण्यात मदत करेल आणि संभाव्य ग्राहक विक्री फनेलच्या पुढील चरणात जाईल.
BE RELEVANT
लीड पोषण एक नाजूक प्रक्रिया आहे ज्यामध्ये एखादा क्रिया ग्राहकांना आपल्या नातेसंबंधात सुधारित करू शकते, परंतु लवकरच आपण संभाव्य ग्राहक गमावण्यास सहज देखील कारणीभूत होऊ शकता. आपला संदेश संबंधित असल्याची नेहमी खात्री करुन घ्या. लीडर पोषण करण्यामुळेच प्राप्तकर्त्यांसह संबंधांवर काही फायदे मिळत नाहीत, परंतु आपल्या प्रतिष्ठेस सन्माननीय प्रेषक म्हणून स्थापित करण्यात देखील मदत करते. याचा अर्थ असा की आपण एका विशिष्ट उद्योगात प्रभाव पाडता ज्यामुळे आपल्याला आपल्या समुदायाकडून आदर आणि विश्वास मिळेल. उलट, हा समुदाय निष्ठावान प्रतिसाद देईल. म्हणून, आपला ईमेल संदेश या दृष्टीने संबंधित असावा:
- विषय – आपण विषय बंद करू नये. ईमेल आपल्या व्यवसायाशी संबंधित असलेल्या विषयाबद्दल असण्याची आवश्यकता आहे कारण हे असे आहे जे प्राप्तकर्त्यास संबंधित सापडेल. आपल्याकडे कोनाडा आहे, म्हणून त्यात रहा. आपल्या ग्राहकांची अशीच अपेक्षा आहे.
- वेळ – वेळेकडे लक्षपूर्वक लक्ष द्या, कारण काही सामग्री कदाचित वेळ-संवेदी असू शकते जी ईमेल विपणनावर देखील प्रभाव पाडेल. हे विशेषत: मर्यादित-वेळ ऑफर, हंगामी सामग्री इ. संदर्भित करते. विषय – आपण विषय सोडू नये. ईमेल हा विषय असण्याची गरज आहे
आपल्या व्यवसायाशी संबंधित, कारण ही अशी पद्धत आहे जी प्राप्तकर्त्याशी संबंधित असेल.
आपल्याकडे आपले आला आहे, म्हणून त्यामध्ये रहा. आपल्या सदस्यांची अपेक्षा अशी आहे.
वेळ – वेळेकडे लक्ष द्या, कारण काही सामग्री वेळ असू शकते.
संवेदनशील, तसेच ईमेल विपणन प्रभावित करेल. हे विशेषतः संदर्भित करते
मर्यादित वेळ ऑफर, हंगामी सामग्री इ.