Course Content
Basics of Email Marketing – ईमेल विपणन मूलभूत माहिती
आपल्या व्यवसायात ईमेल विपणन कसे वापरले जाऊ शकते ते पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी आणि आपल्या ध्येय साध्य करण्यास मदत कशी केली जाऊ शकते हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी, आपल्याला मूलभूत गोष्टींसह प्रारंभ करणे आवश्यक आहे.
0/3
Types of Emails – ईमेलचे प्रकार
कंपन्यांना प्रत्येक दिवशी वेगवेगळ्या विषयांबद्दल बरेच ईमेल पाठवतात. काहीजण नवीनतम ब्लॉग अपडेट सामायिक करू शकतात, काही मोठ्या सवलती घोषित करू शकतात. इत्यादी, यापैकी प्रत्येक ईमेलचा एक भिन्न हेतू असतो, ज्यायोगे आम्ही विविध प्रकारच्या ईमेलमध्ये फरक करू शकतो. ईमेलचे कठोर वर्गीकरण नाही. उदाहरणार्थ, काही विपणक लेबल ट्रान्झॅक्शनल आणि नॉन-ट्रान्झॅक्शनल अंतर्गत ईमेल गटबद्ध करणे निवडतात, तर काही पुढे जायचे आणि आणखी संकीर्ण गट आहेत जेणेकरून त्यांच्याकडे एक स्वागत ईमेल, अधिसूचना ईमेल इ. असेल. आम्ही मुख्यत: हायलाइट करू शकणारी प्रमुख विभाग आपण मोहिमेत पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येवर आधारित आहे, म्हणून आमच्याकडे प्रत्येकाकडे एक-एक आणि एक-एक ईमेल आहे.
0/3
Mailing List – मेलिंग लिस्ट
आम्ही आतापर्यंत अनेक वेळा मेलिंग सूचीचा उल्लेख केला आहे आणि आता या विषयामध्ये जाण्याची वेळ आली आहे. मेलिंग यादी काय आहे हे आपल्याला कदाचित माहित असेल तरीही, त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी बर्याच गोष्टी आहेत ज्या आपल्या मोहिमेस मदत करू शकतात.
0/6
How to grow your mailing list ? – आपली मेलिंग यादी कशी वाढवायची ?
मेलिंग यादी व्यवस्थापित करताना नियमित कार्य करणे म्हणजे सूची वाढविण्याची प्रक्रिया आहे. प्रत्येक वर्षी मेलिंग लिस्ट क्षीण झाल्यामुळे, सदस्यांची इष्टतम पातळीवर ठेवण्यासाठी आपण आपल्या मेलिंग सूची वाढविण्याचा प्रयत्न करणे आवश्यक आहे. आणि जर आपण फक्त आपला व्यवसाय सुरू करत असाल तर आपल्यासाठी आपली मेलिंग सूची वाढविण्यात मदत करणार्या भिन्न धोरणांचे अन्वेषण करणे आपल्यासाठी अधिक महत्वाचे असेल.
0/5
How to write an Email ? – ई-मेल कसे लिहावे ?
आता आपल्याला ईमेल मार्केटिंग, ईमेलचे प्रकार आणि मेलिंग यादीबद्दल माहित आहे, आम्ही आपण आपल्या ईमेलवर लिहून पुढे जाण्याच्या चरणावर पोहोचू. येथे विचार करण्यासारख्या बर्याच गोष्टी आहेत आणि हे सुनिश्चित करण्यासाठी अनेक कारणे आहेत की ईमेल अशा प्रकारे तयार केला जातो ज्यामुळे खुले आणि क्लिक-थ्रू दर जास्तीत जास्त वाढतील.
0/3
Email Marketing Metrics – ईमेल विपणन मेट्रिक्स
विश्लेषण कोणत्याही यशस्वी धोरणाचा एक भाग आहे. ही प्रक्रिया आपल्या मोहिमेच्या सकारात्मक आणि नकारात्मक पैलूंचा शोध घेण्यास मदत करते. आपला व्यवसाय सुधारणे, रुपांतरण किंवा विक्री वाढविणे, विपणन मेट्रिक्स आपल्याला आपण किती चांगले करत आहात आणि आपले ध्येय साध्य करणे किती संभव आहे याची कल्पना मिळविण्यात मदत करते. ईमेल मार्केटिंगसह, आपण यशस्वी वितरण तसेच आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेद्वारे पाठविलेल्या सामग्रीसह परस्परसंवादाचे परीक्षण करणे आवश्यक आहे. मोहिमेचे विश्लेषण करण्यासाठी, आपल्याला ईमेल विपणन साधनाची आवश्यकता असेल, जी मापन आणि मागोवा घेण्यासाठी सर्व प्रकारच्या विविध वैशिष्ट्यांसह इंटरफेस प्रदान करेल. आपण लक्ष ठेवण्यासाठी आवश्यक मेट्रिक्स दोन गटांमध्ये विभागलेले आहेत. प्रथम, मेट्रिक्ससह सर्वात महत्त्वपूर्ण मेट्रिक्सचा एक गट आहे जो आपल्याला आपला ईमेल विपणन मोहिम विश्लेषित करण्यात आणि सुधारण्यात मदत करेल. या मेट्रिक्सचा एक सूत्र तयार केला जाऊ शकतो आणि अशा प्रकारे ते विविध मोहिमांच्या परिणामांची तुलना करणे सोपे करते. दुसर्या गटात काही मर्यादांमुळे मेट्रिक्स कमी विश्वसनीय असल्याचे मानले जातात. म्हणून, ते पहिल्या गटातील लोकांसारखे तितकेच उपयुक्त नाहीत. ते अद्यापही नमूद केले गेले आहेत कारण ते मोहिम कामगिरीमध्ये काही अंतर्दृष्टी देतात.
0/7
A/B Testing of Email Campaign – अ / ब चाचणी
ए / बी चाचणी, सर्वसाधारणपणे, दोन भिन्नता तयार करणे आणि चाचणी करणे ही संकल्पना आहे. या संकल्पचा वापर व्यवसाय चालविण्याच्या बर्याच भागांमध्ये केला जातो कारण ते दोन लक्ष्य गटांचे अभिप्राय विश्लेषित करुन उत्पादनांबद्दल आणि ब्रँड्सबद्दल बर्याच मौल्यवान माहिती प्रदान करू शकते. ए / बी चाचणी प्रक्रिया आपल्याला पाहिजे तितके सोपे किंवा जटिल असू शकते आणि ती आवश्यक आहे. ही तुलना करणे ही पूर्णपणे वैयक्तिकृत पद्धत आहे आणि म्हणून ती कार्यवाहीयोग्य परिणाम प्रदान करते.
0/3
lead nurturing – लिड चे पालनपोषण
ईमेल अद्यतने पाठविण्यापेक्षा ईमेल विपणन बरेच काही आहे. ईमेल मार्केटिंगचे लक्ष्य सदस्यांशी नेहमी संवाद साधणे आवश्यक आहे. चांगला संबंध स्थापित करणे आणि नियमित संप्रेषणाद्वारे ते ताजे ठेवणे हे लक्ष्य असावे. ऑनलाइन विपणन आणि विक्रीच्या दृष्टीने, आघाडी एक संभाव्य विक्री संपर्क आहे. आपण प्रदान करता त्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असलेल्या व्यक्ती (किंवा दुसरे व्यवसाय). लीड जनरेशन ही संभाव्य ग्राहकांची ईमेल पत्ते जाहिरात, सामग्री विपणन, नेटवर्किंग, सोशल मीडिया मार्केटिंग इ. सारख्या विविध पद्धतींद्वारे एकत्रित करण्याची प्रक्रिया आहे.
0/4
Increasing Conversions with Email Marketing – ईमेल विपणनासह वाढती रूपांतरणे
जेव्हा आपण एखादे ईमेल विपणन मोहिम तयार करता तेव्हा आपल्या मुख्य उद्दिष्टांपैकी एक रूपांतरण रुपांतरण वाढवितो. त्या रूपांतरणांकडे दुर्लक्ष करून, ते डाउनलोड नसले तरी, RSVP इव्हेंट, विक्री इत्यादी इव्हेंट त्यांचा लक्ष्य वाढविणे आहे. हे लक्ष्य लक्षात घेऊन आपण ईमेल तयार, ऑप्टिमाइझ, वैयक्तिकृत आणि सुधारित आहात. अंतिम परिणाम म्हणून, आपण अधिक रूपांतरणे अपेक्षित आहात.
0/6
Email Marketing Tools – ईमेल विपणन साधने
बाजारात बरेच ईमेल मार्केटिंग Apps आणि साधने आहेत. काही मर्यादित संख्येसह पर्यायी डॅशबोर्ड ऑफर करतात, जे लहान कंपन्या, वैयक्तिक ब्लॉग इत्यादीसाठी एक चांगले उपाय आहे. ई-कॉमर्स वेबसाइट्स आणि मोठ्या कंपन्यांसाठी, अधिक प्रगत पर्याय आवश्यक आहेत, अशा बाबतीत आपण प्रगत ईमेल विचारात घ्या मार्केटिंग सोल्यूशन बरेच साधने विनामूल्य सर्वात मूलभूत ऑफर देतात आणि प्रगत सेटिंग्ज देय योजनेचा भाग असतात. मर्यादा, आणि योजनांमध्ये फरक, सामान्यतः आपण दर महिन्याला पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येद्वारे आणि सॉफ्टवेअरद्वारे व्यवस्थापित केलेल्या मेलिंग सूचीमध्ये आपण जोडू शकता अशा ईमेल पत्त्यांच्या संख्येद्वारे प्रदर्शित केले जातात. पुन्हा, हे घटक असे आहेत जे आपण निवडत असलेले निराकरण निश्चित करतील.
0/11
Email Marketing Automation – ईमेल विपणन ऑटोमेशन
यात काही शंका नाही की ईमेल विपणनासाठी सतत लक्ष देणे आवश्यक आहे. जरी आपण मोहीम चालू ठेवली असेल आणि चालू असेल तरीही आपण सर्वकाहीचे निरीक्षण करत रहावे. तथापि, ईमेल पाठविण्याच्या प्रक्रियेत दोन स्तरांवर संवादाचा समावेश आहे. प्रथम, आमच्याकडे ग्राहकांशी (किंवा संभाव्य ग्राहक) एक-ते-एक संवाद आहे. हे सॉफ्टवेअरबद्दलची चौकशी असू शकते, परताव्याची विनंती, सहयोग प्रस्ताव इ. या ईमेलसाठी आपण आपला वेळ व्यतीत करणे आणि या विशिष्ट समस्येवर लक्ष देणे आवश्यक आहे. दुसरीकडे, आमच्याकडे मोठ्या प्रमाणात संवाद आहे, जिथे बरीच कामे स्वयंचलितपणे केली जाऊ शकतात.
0/4
Email Mobile Marketing – ईमेल मोबाइल विपणन
मोबाईल उपकरणांनी आपला संवाद साधण्याचा आणि माहिती मिळवण्याचा मार्ग पूर्णपणे बदलला आहे. यापुढे लोक त्यांच्या संगणकावर इतका वेळ घालवत नाहीत, कारण मोबाइल डिव्हाइस अशा प्रकारे विकसित केले आहे की मोबाइल डिव्हाइसद्वारे आपल्यास लागणारी प्रत्येक गोष्ट शोधली जाऊ शकते.
0/8
ई – मेल मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

चांगला संबंध असल्याने, आपण ज्या मार्गाने पुढाकार घेता, त्याप्रकारे आपल्याला या संबंध सुधारण्यासाठी भिन्न मार्ग शोधण्याची आवश्यकता असेल. आपण स्वत: ची केंद्रीत होऊ नये कारण लीड पोषण हे आपल्या सदस्यांना लक्ष देण्याबद्दल आहे. ते आपल्या लीड पोषण प्रक्रियेच्या फोकसमध्ये असले पाहिजेत कारण त्यांचा मुख्य हेतू त्यांना गुंतवून ठेवणे आणि प्रत्येक विक्री टप्प्यात त्यांना समाधानी ठेवणे हे आहे.

BUILD RELATIONSHIP GRADUALLY

हळूहळू नातेसंबंध बांधून सुरुवात करा. जरी आपल्यास प्रक्रियेची गती वाढविण्यासाठी आणि ग्राहकांकडे वेगाने पुढे जाण्यासाठी मोहक असले तरीही हे आपल्याला पाहिजे असेल त्यापेक्षा अधिक हळूहळू होते. संभाव्य ग्राहकांसोबत मजबूत संबंध निर्माण करण्यासाठी धैर्य खूप महत्वाचे आहे कारण आपण आपल्या ग्राहक बनण्याचे ठरवल्याशिवाय त्यांना सर्व चरणांमध्ये स्वाभाविकपणे प्रवेश करण्याची परवानगी द्यायची आहे. या प्रक्रियेतील आपली भूमिका कशाहीसाठी ती उधळत नाही आणि त्यास न जुमानता, परंतु त्याऐवजी आपण आपल्या ब्रँड इत्यादीबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी प्रक्रियांचा पाठपुरावा करावा आणि त्यांना आपल्याशी संवाद साधण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी लीड पोषण तंत्र वापरावे.

PREDICT THE NEED

यशस्वी नेतृत्व पोषण ही एक प्रक्रिया आहे जिथे आपण विक्री फनेलच्या टप्प्यांद्वारे ग्राहकांचे अनुसरण करता आणि या कार्यात यशस्वी होण्याचे सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे गरजांची पूर्तता करणे होय. ग्राहक काय विचार करतील, आवश्यक असतील, प्रत्येक टप्प्यात इच्छुक असतील आणि ते तयार होतील याची अपेक्षा करण्याचा प्रयत्न करा. येथे एक उदाहरण आहे.

अशी कल्पना करा की आपण अशी कंपनी आहात जी ईमेल विपणन सॉफ्टवेअर असलेली छोटी कंपन्या पुरवते. ग्राहक आपल्या विनामूल्य ईबुक डाउनलोड करतो आणि आपल्या मेलिंग यादीचा सदस्य बनतो.

नवीन आघाडी तो अजूनही पहिल्या टप्प्यात आहे. त्याला कदाचित या साधनाची गरज आहे आणि ती कशी वापरली जाऊ शकते यावर कदाचित तो असा विचार करेल. ग्राहकांना पुढील टप्प्यात जाण्यासाठी प्रोत्साहित करण्यासाठी, आपण ईमेल मार्केटिंगवर स्त्रोतांसह एक ईमेल पाठवू शकता जे व्यवसाय कार्यप्रदर्शन सुधारण्यासाठी भिन्न धोरणे दर्शवू शकते.

अशाप्रकारे, आपण आपल्या संभाव्य ग्राहकांच्या मनाची स्थिती लक्षात घेण्यास सक्षम होते. ही आवश्यकता पूर्ण करणे ही अशी एक गोष्ट आहे जी आपल्याला नातेसंबंध तयार करण्यात मदत करेल आणि संभाव्य ग्राहक विक्री फनेलच्या पुढील चरणात जाईल.

BE RELEVANT

लीड पोषण एक नाजूक प्रक्रिया आहे ज्यामध्ये एखादा क्रिया ग्राहकांना आपल्या नातेसंबंधात सुधारित करू शकते, परंतु लवकरच आपण संभाव्य ग्राहक गमावण्यास सहज देखील कारणीभूत होऊ शकता. आपला संदेश संबंधित असल्याची नेहमी खात्री करुन घ्या. लीडर पोषण करण्यामुळेच प्राप्तकर्त्यांसह संबंधांवर काही फायदे मिळत नाहीत, परंतु आपल्या प्रतिष्ठेस सन्माननीय प्रेषक म्हणून स्थापित करण्यात देखील मदत करते. याचा अर्थ असा की आपण एका विशिष्ट उद्योगात प्रभाव पाडता ज्यामुळे आपल्याला आपल्या समुदायाकडून आदर आणि विश्वास मिळेल. उलट, हा समुदाय निष्ठावान प्रतिसाद देईल. म्हणून, आपला ईमेल संदेश या दृष्टीने संबंधित असावा:

  • विषय – आपण विषय बंद करू नये. ईमेल आपल्या व्यवसायाशी संबंधित असलेल्या विषयाबद्दल असण्याची आवश्यकता आहे कारण हे असे आहे जे प्राप्तकर्त्यास संबंधित सापडेल. आपल्याकडे कोनाडा आहे, म्हणून त्यात रहा. आपल्या ग्राहकांची अशीच अपेक्षा आहे.
  • वेळ – वेळेकडे लक्षपूर्वक लक्ष द्या, कारण काही सामग्री कदाचित वेळ-संवेदी असू शकते जी ईमेल विपणनावर देखील प्रभाव पाडेल. हे विशेषत: मर्यादित-वेळ ऑफर, हंगामी सामग्री इ. संदर्भित करते. विषय – आपण विषय सोडू नये. ईमेल हा विषय असण्याची गरज आहे

आपल्या व्यवसायाशी संबंधित, कारण ही अशी पद्धत आहे जी प्राप्तकर्त्याशी संबंधित असेल.

आपल्याकडे आपले आला आहे, म्हणून त्यामध्ये रहा. आपल्या सदस्यांची अपेक्षा अशी आहे.

वेळ – वेळेकडे लक्ष द्या, कारण काही सामग्री वेळ असू शकते.

संवेदनशील, तसेच ईमेल विपणन प्रभावित करेल. हे विशेषतः संदर्भित करते

मर्यादित वेळ ऑफर, हंगामी सामग्री इ.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×