लक्षात ठेवा की ईमेल डिझाइनसह वाचकांचा अनुभव ही आपली सर्वोच्च प्राथमिकता आहे. वरील सर्व शिफारसी एका लक्ष्यासह डिझाइन केल्या आहेत – प्राप्तकर्त्यांचा विचार करा. ते ईमेल कसे पाहतील? ते सीटीए वर क्लिक करण्याचा निर्णय का घेतील? काय त्यांना थांबवू शकते?
वापरकर्त्यांचा अनुभव हा वेब डिझाईन आणि ऑप्टिमायझेशनचा एक महत्त्वाचा भाग आहे, तसेच वाचकांबद्दल विचार केल्याने आपल्याला एक चांगले ईमेल तयार करण्यात मदत होईल. आपण योग्य मार्गावर असल्याचे सुनिश्चित करण्यासाठी सर्वेक्षण किंवा ए / बी चाचणी मोहीम आयोजित करण्याचा प्रयत्न करा. आपल्या स्वतःच्या वाचकांच्या अभिप्राय आपल्या ईमेल मोहिमेबद्दल आपल्याला त्यास सुधारित करण्याच्या पद्धतींसह बरेच काही सांगू शकते.