Course Content
Basics of Email Marketing – ईमेल विपणन मूलभूत माहिती
आपल्या व्यवसायात ईमेल विपणन कसे वापरले जाऊ शकते ते पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी आणि आपल्या ध्येय साध्य करण्यास मदत कशी केली जाऊ शकते हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी, आपल्याला मूलभूत गोष्टींसह प्रारंभ करणे आवश्यक आहे.
0/3
Types of Emails – ईमेलचे प्रकार
कंपन्यांना प्रत्येक दिवशी वेगवेगळ्या विषयांबद्दल बरेच ईमेल पाठवतात. काहीजण नवीनतम ब्लॉग अपडेट सामायिक करू शकतात, काही मोठ्या सवलती घोषित करू शकतात. इत्यादी, यापैकी प्रत्येक ईमेलचा एक भिन्न हेतू असतो, ज्यायोगे आम्ही विविध प्रकारच्या ईमेलमध्ये फरक करू शकतो. ईमेलचे कठोर वर्गीकरण नाही. उदाहरणार्थ, काही विपणक लेबल ट्रान्झॅक्शनल आणि नॉन-ट्रान्झॅक्शनल अंतर्गत ईमेल गटबद्ध करणे निवडतात, तर काही पुढे जायचे आणि आणखी संकीर्ण गट आहेत जेणेकरून त्यांच्याकडे एक स्वागत ईमेल, अधिसूचना ईमेल इ. असेल. आम्ही मुख्यत: हायलाइट करू शकणारी प्रमुख विभाग आपण मोहिमेत पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येवर आधारित आहे, म्हणून आमच्याकडे प्रत्येकाकडे एक-एक आणि एक-एक ईमेल आहे.
0/3
Mailing List – मेलिंग लिस्ट
आम्ही आतापर्यंत अनेक वेळा मेलिंग सूचीचा उल्लेख केला आहे आणि आता या विषयामध्ये जाण्याची वेळ आली आहे. मेलिंग यादी काय आहे हे आपल्याला कदाचित माहित असेल तरीही, त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी बर्याच गोष्टी आहेत ज्या आपल्या मोहिमेस मदत करू शकतात.
0/6
How to grow your mailing list ? – आपली मेलिंग यादी कशी वाढवायची ?
मेलिंग यादी व्यवस्थापित करताना नियमित कार्य करणे म्हणजे सूची वाढविण्याची प्रक्रिया आहे. प्रत्येक वर्षी मेलिंग लिस्ट क्षीण झाल्यामुळे, सदस्यांची इष्टतम पातळीवर ठेवण्यासाठी आपण आपल्या मेलिंग सूची वाढविण्याचा प्रयत्न करणे आवश्यक आहे. आणि जर आपण फक्त आपला व्यवसाय सुरू करत असाल तर आपल्यासाठी आपली मेलिंग सूची वाढविण्यात मदत करणार्या भिन्न धोरणांचे अन्वेषण करणे आपल्यासाठी अधिक महत्वाचे असेल.
0/5
How to write an Email ? – ई-मेल कसे लिहावे ?
आता आपल्याला ईमेल मार्केटिंग, ईमेलचे प्रकार आणि मेलिंग यादीबद्दल माहित आहे, आम्ही आपण आपल्या ईमेलवर लिहून पुढे जाण्याच्या चरणावर पोहोचू. येथे विचार करण्यासारख्या बर्याच गोष्टी आहेत आणि हे सुनिश्चित करण्यासाठी अनेक कारणे आहेत की ईमेल अशा प्रकारे तयार केला जातो ज्यामुळे खुले आणि क्लिक-थ्रू दर जास्तीत जास्त वाढतील.
0/3
Email Marketing Metrics – ईमेल विपणन मेट्रिक्स
विश्लेषण कोणत्याही यशस्वी धोरणाचा एक भाग आहे. ही प्रक्रिया आपल्या मोहिमेच्या सकारात्मक आणि नकारात्मक पैलूंचा शोध घेण्यास मदत करते. आपला व्यवसाय सुधारणे, रुपांतरण किंवा विक्री वाढविणे, विपणन मेट्रिक्स आपल्याला आपण किती चांगले करत आहात आणि आपले ध्येय साध्य करणे किती संभव आहे याची कल्पना मिळविण्यात मदत करते. ईमेल मार्केटिंगसह, आपण यशस्वी वितरण तसेच आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेद्वारे पाठविलेल्या सामग्रीसह परस्परसंवादाचे परीक्षण करणे आवश्यक आहे. मोहिमेचे विश्लेषण करण्यासाठी, आपल्याला ईमेल विपणन साधनाची आवश्यकता असेल, जी मापन आणि मागोवा घेण्यासाठी सर्व प्रकारच्या विविध वैशिष्ट्यांसह इंटरफेस प्रदान करेल. आपण लक्ष ठेवण्यासाठी आवश्यक मेट्रिक्स दोन गटांमध्ये विभागलेले आहेत. प्रथम, मेट्रिक्ससह सर्वात महत्त्वपूर्ण मेट्रिक्सचा एक गट आहे जो आपल्याला आपला ईमेल विपणन मोहिम विश्लेषित करण्यात आणि सुधारण्यात मदत करेल. या मेट्रिक्सचा एक सूत्र तयार केला जाऊ शकतो आणि अशा प्रकारे ते विविध मोहिमांच्या परिणामांची तुलना करणे सोपे करते. दुसर्या गटात काही मर्यादांमुळे मेट्रिक्स कमी विश्वसनीय असल्याचे मानले जातात. म्हणून, ते पहिल्या गटातील लोकांसारखे तितकेच उपयुक्त नाहीत. ते अद्यापही नमूद केले गेले आहेत कारण ते मोहिम कामगिरीमध्ये काही अंतर्दृष्टी देतात.
0/7
A/B Testing of Email Campaign – अ / ब चाचणी
ए / बी चाचणी, सर्वसाधारणपणे, दोन भिन्नता तयार करणे आणि चाचणी करणे ही संकल्पना आहे. या संकल्पचा वापर व्यवसाय चालविण्याच्या बर्याच भागांमध्ये केला जातो कारण ते दोन लक्ष्य गटांचे अभिप्राय विश्लेषित करुन उत्पादनांबद्दल आणि ब्रँड्सबद्दल बर्याच मौल्यवान माहिती प्रदान करू शकते. ए / बी चाचणी प्रक्रिया आपल्याला पाहिजे तितके सोपे किंवा जटिल असू शकते आणि ती आवश्यक आहे. ही तुलना करणे ही पूर्णपणे वैयक्तिकृत पद्धत आहे आणि म्हणून ती कार्यवाहीयोग्य परिणाम प्रदान करते.
0/3
lead nurturing – लिड चे पालनपोषण
ईमेल अद्यतने पाठविण्यापेक्षा ईमेल विपणन बरेच काही आहे. ईमेल मार्केटिंगचे लक्ष्य सदस्यांशी नेहमी संवाद साधणे आवश्यक आहे. चांगला संबंध स्थापित करणे आणि नियमित संप्रेषणाद्वारे ते ताजे ठेवणे हे लक्ष्य असावे. ऑनलाइन विपणन आणि विक्रीच्या दृष्टीने, आघाडी एक संभाव्य विक्री संपर्क आहे. आपण प्रदान करता त्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असलेल्या व्यक्ती (किंवा दुसरे व्यवसाय). लीड जनरेशन ही संभाव्य ग्राहकांची ईमेल पत्ते जाहिरात, सामग्री विपणन, नेटवर्किंग, सोशल मीडिया मार्केटिंग इ. सारख्या विविध पद्धतींद्वारे एकत्रित करण्याची प्रक्रिया आहे.
0/4
Increasing Conversions with Email Marketing – ईमेल विपणनासह वाढती रूपांतरणे
जेव्हा आपण एखादे ईमेल विपणन मोहिम तयार करता तेव्हा आपल्या मुख्य उद्दिष्टांपैकी एक रूपांतरण रुपांतरण वाढवितो. त्या रूपांतरणांकडे दुर्लक्ष करून, ते डाउनलोड नसले तरी, RSVP इव्हेंट, विक्री इत्यादी इव्हेंट त्यांचा लक्ष्य वाढविणे आहे. हे लक्ष्य लक्षात घेऊन आपण ईमेल तयार, ऑप्टिमाइझ, वैयक्तिकृत आणि सुधारित आहात. अंतिम परिणाम म्हणून, आपण अधिक रूपांतरणे अपेक्षित आहात.
0/6
Email Marketing Tools – ईमेल विपणन साधने
बाजारात बरेच ईमेल मार्केटिंग Apps आणि साधने आहेत. काही मर्यादित संख्येसह पर्यायी डॅशबोर्ड ऑफर करतात, जे लहान कंपन्या, वैयक्तिक ब्लॉग इत्यादीसाठी एक चांगले उपाय आहे. ई-कॉमर्स वेबसाइट्स आणि मोठ्या कंपन्यांसाठी, अधिक प्रगत पर्याय आवश्यक आहेत, अशा बाबतीत आपण प्रगत ईमेल विचारात घ्या मार्केटिंग सोल्यूशन बरेच साधने विनामूल्य सर्वात मूलभूत ऑफर देतात आणि प्रगत सेटिंग्ज देय योजनेचा भाग असतात. मर्यादा, आणि योजनांमध्ये फरक, सामान्यतः आपण दर महिन्याला पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येद्वारे आणि सॉफ्टवेअरद्वारे व्यवस्थापित केलेल्या मेलिंग सूचीमध्ये आपण जोडू शकता अशा ईमेल पत्त्यांच्या संख्येद्वारे प्रदर्शित केले जातात. पुन्हा, हे घटक असे आहेत जे आपण निवडत असलेले निराकरण निश्चित करतील.
0/11
Email Marketing Automation – ईमेल विपणन ऑटोमेशन
यात काही शंका नाही की ईमेल विपणनासाठी सतत लक्ष देणे आवश्यक आहे. जरी आपण मोहीम चालू ठेवली असेल आणि चालू असेल तरीही आपण सर्वकाहीचे निरीक्षण करत रहावे. तथापि, ईमेल पाठविण्याच्या प्रक्रियेत दोन स्तरांवर संवादाचा समावेश आहे. प्रथम, आमच्याकडे ग्राहकांशी (किंवा संभाव्य ग्राहक) एक-ते-एक संवाद आहे. हे सॉफ्टवेअरबद्दलची चौकशी असू शकते, परताव्याची विनंती, सहयोग प्रस्ताव इ. या ईमेलसाठी आपण आपला वेळ व्यतीत करणे आणि या विशिष्ट समस्येवर लक्ष देणे आवश्यक आहे. दुसरीकडे, आमच्याकडे मोठ्या प्रमाणात संवाद आहे, जिथे बरीच कामे स्वयंचलितपणे केली जाऊ शकतात.
0/4
Email Mobile Marketing – ईमेल मोबाइल विपणन
मोबाईल उपकरणांनी आपला संवाद साधण्याचा आणि माहिती मिळवण्याचा मार्ग पूर्णपणे बदलला आहे. यापुढे लोक त्यांच्या संगणकावर इतका वेळ घालवत नाहीत, कारण मोबाइल डिव्हाइस अशा प्रकारे विकसित केले आहे की मोबाइल डिव्हाइसद्वारे आपल्यास लागणारी प्रत्येक गोष्ट शोधली जाऊ शकते.
0/8
ई – मेल मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

आपण चालवलेल्या व्यवसायाचे दोन्ही प्रकार आणि आपल्याकडे असलेल्या एकूण व्यवसाय धोरणावर अवलंबून लीड्सचे पालन करण्याचे अनेक मार्ग आहेत. लीड पोषण प्रक्रियेचा मुख्य उद्देश म्हणजे आपल्या सदस्यांशी संबंध जोडणे म्हणजे आपण त्यांना आपल्या ब्रँडशी व्यस्त आणि निष्ठावान ठेऊ जेणेकरून विक्री देखील होईल. हे ध्येय साध्य करण्यासाठी, आपण खालीलपैकी एक तंत्र वापरु शकता.

TARGETED CONTENT

आपल्या वेबसाइट अभ्यागतांना एक गोष्ट सामान्य आहे (आपल्या ब्रँडचे अनुसरण करणे), त्यांच्यामध्ये खूप फरक आहे. लीड पोषण प्रक्रियेत या दृष्टिकोनासह कल्पना अशी आहे की जी विशिष्ट ग्राहकांच्या विशिष्ट गटावर लक्ष केंद्रित केलेली असेल. अशा प्रकारे आपण एखाद्या विशिष्ट गटासह कनेक्शन अधिक वैयक्तिक आणि पूर्ण समजून घेतल्यास. आपल्या सदस्यांना जाणून घेणे ही उत्तम पातळीची काळजी दर्शवते, जे त्यांच्यामध्ये उच्चस्तरीय निष्ठा सुनिश्चित करण्यासाठी एक सर्वोत्कृष्ट मार्ग आहे.

लक्ष्यित सामग्री वापरण्याच्या उद्देशाने लक्ष्यित सामग्री वापरण्यास सक्षम होण्यासाठी आपल्याला आपल्या सदस्यांबद्दल अधिक जाणून घेणे आवश्यक आहे. असे करण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे ऑनलाइन फॉर्म. ग्राहकांच्या ईमेल प्राप्त करण्याऐवजी, ऑनलाइन फॉर्म वापरुन आपल्याला प्रत्येक ग्राहकांविषयी अधिक डेटा एकत्र करण्यास अनुमती दिली जाते, आपल्या प्रेक्षकांना विभाजित करण्यात मदत करणार्या डेटाची, त्यांच्या गरजा ओळखणे आणि त्यांच्यासाठी तयार केलेल्या सामग्रीद्वारे लक्ष्यित करणे.

आपल्या वेबसाइटवर ऑनलाइन फॉर्म वापरण्याव्यतिरिक्त, आपण ईमेल सर्वेक्षण पाठवू शकता किंवा सोशल मीडिया स्पर्धा आयोजित करू शकता परंतु संकल्पना त्याच राहते. या धोरणाचा वापर करण्यासाठी आपल्याला आपल्या सदस्यांविषयी अधिक जाणून घेणे आवश्यक आहे.

उदाहरणार्थ, आपण आपल्या सदस्यांना स्थानाच्या आधारावर विभाजित केल्यास, आपण एका विशिष्ट शहरातील आपल्या आगामी इव्हेंटबद्दल लक्ष्यित घोषणा पाठविण्यास सक्षम असाल. बोस्टनमधील इव्हेंटसह ईमेल पाठविणार्या एखाद्यास ईमेल पाठविण्याची आवश्यकता नाही. हे इतर निकषांसाठी जाते. मोठ्या कंपन्यांना आपल्या नवीनतम लघु-व्यवसाय मार्गदर्शकास प्रोत्साहन देणे ही एक व्यर्थ योजना असेल.

LEAD SCORING

लीड स्कोअरिंगची संकल्पना ही आहे. आपण आपल्या व्यवसायास प्रतिनिधित्व करणार्या प्रत्येक मानलेल्या मूल्याच्या आधारावर लीड्स श्रेणीसाठी सानुकूल स्केल वापरता. ही कल्पना देखील या सल्ल्यावर आधारित आहे की सर्व ग्राहक समान नसतात, परंतु त्यांना वेगवेगळ्या निकषांवर आधारित विभाजित करण्याऐवजी लीड स्कोरिंगसह आपण प्रत्येक लीडवर एक स्कोअर नियुक्त करता. अशाप्रकारे आपण मूलभूतपणे आघाडीवर संख्यात्मक मूल्य ठेवता, त्या आधारावर ते आपला ग्राहक बनण्याची शक्यता आहे. परिणामी, आपण लीड स्कोअरच्या आधारावर लीड प्राधान्य घेऊ शकता. उच्च स्कोअर असलेले लोक विक्री फनेलमध्ये अधिक गहन आहेत, खरेदीच्या जवळ, याचा अर्थ असा की लीड पोषण हे यशस्वीरित्या रुपांतरित करण्यात आपली मदत करू शकते.

लीड स्कोअरिंगसाठी बर्याच लीड पोषण पद्धतींप्रमाणे आपल्याला एक साधन असणे आवश्यक आहे. मार्केटिंग ऑटोमेशन प्लॅटफॉर्म आपल्याला अभ्यागतांना आपल्या वेबसाइटशी परस्परसंवाद साधण्याच्या दृष्टीक्षेपात अंतर्दृष्टी मिळविण्यास परवानगी देतात, जी Google Analytics मधील आकडेवारी पाहण्यापेक्षा चांगली प्रकारे समजून घेण्यास मदत करते.

लीड्स श्रेणीबद्ध करणे आणि प्राधान्य देणे प्रारंभ करण्यासाठी आपल्याला काही क्रियांसाठी अंकीय मूल्ये जोडण्याची आवश्यकता असेल. कारवाईची निवड आपल्या स्वत: च्या व्यवसायावर आणि वेबसाइटवर आधारित आहे कारण आपणास आपल्या ग्राहकांना इतर कोणाहीपेक्षा चांगले माहित आहे. आपल्याला माहित आहे की कोणत्या कारवाईची विक्री होण्याची शक्यता अधिक आहे आणि आपण त्यांना कसे स्कोर करावे हे देखील आपल्याला माहित आहे. येथे काही कल्पना आहेत:

  • विशिष्ट पृष्ठास भेट देणे – उदाहरणार्थ, आकडेवारी दर्शविते की आपल्या वेबसाइटच्या एखाद्या विशिष्ट पृष्ठास भेट देताना खरेदीचा परिणाम 40% असेल तर आपण या पृष्ठास भेट देणार्‍या आघाडीस उच्च स्थान दिले जाईल आणि त्या लीडशी संप्रेषणास प्राधान्य द्या.
  • सोशल मीडिया परस्परसंवाद – सोशल मीडियावरील काही क्रिया जसे की आपल्या सामग्रीवर भाष्य करणे किंवा सामायिक करणे या सूचकाची असू शकते की या शिशाची उच्चांक असावी, म्हणूनच आपल्याला सोशल मीडियावर देखील देखरेख ठेवण्याची आवश्यकता आहे.
  • इव्हेंटची पुष्टीकरण – ही क्रिया सूचित करते की ती व्यक्ती आपल्या ब्रँडमध्ये रस आहे आणि आपल्या सेमिनार किंवा वेबिनारवर अधिक जाणून घेऊ इच्छित आहे, जे आघाडीच्या स्कोअरिंगच्या प्रक्रियेत जाणून घेण्यासारखे देखील आहे.

 

SEIZING THE MOMENT

ते व्यवसायात “टाइमिंग सर्वकाही” असतात आणि आघाडीच्या पिढीसाठी हे विशेषतः खरे आहे. आपले नेतृत्व पोषण मोहिमेकडे लक्षपूर्वक नजर ठेवावे जेणेकरून आपण परिपूर्ण क्षणी संधी मिळवू शकता. उदाहरणार्थ, जर आपण नुकतेच आपल्या वृत्तपत्राची सदस्यता घेतली असेल तर, त्यांच्याशी संपर्क साधण्याची आणि प्रशंसा दर्शविण्याची संधी घ्या. वापरकर्त्याने काही काळानंतर आपल्या वेबसाइटवर भेट दिली असेल तर, या माहितीचा लाभ घ्या आणि उपयुक्त सामग्रीचे अनुसरण करा, अतिरिक्त माहिती, अभिप्राय विचारणे इत्यादींचा फायदा घ्या. हे सर्व आपल्याला सदस्यांसह कनेक्शन ठेवण्यात मदत करते.

आघाडीच्या पोषणाचा हा भाग मोठ्या प्रमाणावर विपणन ऑटोमेशन साधनांसह स्वयंचलित आहे कारण दिवसभर दीर्घकाळ बसणे आणि संधी मिळण्याची प्रतीक्षा करणे अशक्य आहे. त्याऐवजी, फॉलो-अप सुरू करणार्या निकषांची स्थापना करण्यासाठी एक साधन वापरा. उदाहरणार्थ, एखाद्या विशिष्ट पृष्ठास भेट दिल्यानंतर, ग्राहक अतिरिक्त माहितीसह फॉलो-अप प्राप्त करू शकतात.

असे मानले जाते की या मार्गाने विक्री विक्रय म्हणून पाहिले जाण्याची शक्यता जास्त आहे कारण या दृष्टीकोनातून आपण त्यांच्या गरजेनुसार त्यांना लक्ष्यित करत आहात. अशा प्रकारच्या दृष्टीकोनातून मोठ्या प्रमाणात ईमेल किंवा आपण नियमित यादीवर पाठविलेल्या मासिक वृत्तपत्रापेक्षा यशस्वी होण्याची शक्यता असते. हे असे आहे की आपण ग्राहकांना योग्य वेळीच पोहोचत आहात, त्या क्षणी त्यांना एक आवश्यकता किंवा विनंती पूर्ण करावी लागेल. आपण ती विनंती पूर्ण करण्यास व्यवस्थापित केल्यास, आपल्याला विश्वासार्ह आणि उपयुक्त म्हणून समजले जाईल जे पूर्णपणे निष्ठा पातळीवर प्रभाव पाडते. ग्राहकांना आपल्याबद्दल काही शंका असल्यास, अशा प्रकारे आपण निश्चितपणे त्याला विक्री फनेल खाली जाण्यास प्रोत्साहित कराल.

COLLABORATION OF SALES AND MARKETING

लीड पोषण करण्यामध्ये प्रभावी म्हणून आणखी एक धोरण तयार केले गेले आहे जे विक्री आणि विपणन अहवालांचे एकत्रीकरण आहे. लीड्स ओळखण्यासाठी आणि पोषण करण्यासाठी दोघांमधील डेटा एक्सचेंज महत्त्वपूर्ण आहे.

एकीकडे, विक्री विभाग आहे. हा विभाग ग्राहक प्रोफाइल ओळखण्यासाठी, नमुने आणि वर्तनावर प्रकाश टाकण्यासाठी अहवाल आणि विक्री विश्लेषण वापरतो. वापरकर्त्यांना आपले ग्राहक का बनतात हे समजून घेणे, काय आहे हे समजणे म्हणजे शेवटी त्यांना विक्री फनेलद्वारे मिळते, हे आपण घेऊ शकता अशी काहीतरी आहे. हे ज्ञान आपल्याला नवीन संभाव्य ग्राहकांना अधिक चांगले समजून घेण्याची परवानगी देते आणि ते अधिक जलदपणे फनेलमधून जात असताना सहाय्य प्रदान करते.

दुसरीकडे, आमच्याकडे असे ज्ञान आहे जेथे हा ज्ञान लागू केला जाऊ शकतो. अशा प्रकारे आपण आपल्या संसाधनांची संपूर्ण क्षमता घेण्याची मार्केटिंग योजना तयार करू आणि व्युत्पन्न विक्रीची संख्या वाढवू शकता. विक्री ही एक संधी आहे आणि ही संधी घेण्याची आपल्याला खरेदी प्रक्रियेची गहन समज असणे आवश्यक आहे. हे आपल्याला लीड पोषण प्रक्रियेद्वारे अधिक वैयक्तिकृत आणि अधिक प्रभावी कनेक्शन तयार करण्यास अनुमती देते.

दोन्ही विभागांचे ध्येय खरेदी प्रक्रियेचे विश्लेषण व सहाय्य करण्यासाठी विक्री आणि निरंतर प्रयत्न वाढत आहे. दोन्ही बाजूंच्या मापनक्षम परिणाम या सहकार्याने निर्विवादपणे कार्य करतील.

लीड पोषण हे अशा ईमेल धोरणांपैकी एक आहे जिथे संभाव्य ग्राहकांशी संप्रेषण सुधारणेचा हेतू आहे आणि ग्राहकांना आणि त्यांच्या गरजा किंवा त्यांच्या इच्छेनुसार लक्ष केंद्रित करणारी एक परिष्कृत दृष्टीकोनातून ती साध्य केली जाऊ शकते. ही धोरणे कार्य करण्यासाठी आणि लीड्स पोषण मिळविण्यापासून सर्वात जास्त कार्य करण्यासाठी, ग्राहकांना केंद्रबिंदू म्हणून प्रारंभ करुन प्रारंभ करा. त्यानंतर, आपण एक दृष्टीकोन विकसित करण्याचे आणि अशा पद्धतींचा वापर करा जे ग्राहकाकडे लक्ष केंद्रित करतील कारण ते ग्राहकांना हळूहळू विक्री फनेलद्वारे वास्तविक विक्रीकडे नेते. अशा प्रकारच्या विचाराने आपण यशस्वी नेतृत्व पोषण योजना तयार करण्यास सक्षम असाल. दीर्घ कालावधीत, ही धोरण तात्काळ विक्रीस मदत करतेच नाही, परंतु ग्राहकांना ग्राहक संबंध आणि व्यवसायाची निष्ठा यांचे स्तर सुधारते.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×