यादी विभाजनातून ग्राहकांना विभाजनाची प्रक्रिया करण्याची प्रक्रिया आहे. आपण लक्ष्य करणार्या लोकांची यादी कमी करून, आपण एक संबंधित संदेश पाठविण्याची शक्यता वाढवतो आणि यामुळे शेवटी चांगले परिणाम मिळतात. ईमेल विपणन साधने साधन भाग म्हणून सूची विभाजन वैशिष्ट्य प्रदान. आपल्याला प्रथम सर्व संपर्क आयात करावे लागतील.
आपण नंतर एक सेगमेंट तयार कराल. आपण वापरत असलेल्या साधनांवर अवलंबून, आपल्याला भिन्न मांडणी किंवा फील्ड दिसू शकतात, परंतु विभाजनाच्या सामान्य निकषांमध्ये हे समाविष्ट होते:
- भाषा
- स्थान
- सदस्यता घेतलेली तारीख
- मोहीम गतिविधी
- वय
- लिंग
- उद्योग
- मागील खरेदी
या प्रत्येक मापदंडामध्ये विभाजनासाठी अतिरिक्त पर्याय आहेत. उदाहरणार्थ, आपण मोहिमेची क्रिया निवडल्यास, आपण उघडलेले, क्लिक केले, उघडले नाही अशा सदस्यांना आपण विभाजित करू शकता. आपण स्थान निवडल्यास आपण विशिष्ट अंतरावर असलेल्या विशिष्ट देशामध्ये नसलेले किंवा आपण नसलेले ग्राहक विभाजित करू शकता. विशिष्ट ठिकाणाहून इ.
आपण एका विभागामध्ये अनेक निकष देखील समाविष्ट करू शकता.