आपल्या मोहिमांविषयीची आकडेवारी दृष्टिकोन आणि धोरणाबद्दल बरेच तपशील दर्शविते आणि मोबाइल ईमेल विपणन अपवाद नाही. आपल्या ईमेल विपणनावरील मोबाइलच्या प्रभावाचे मूल्यांकन करण्याचा उत्कृष्ट मार्ग म्हणजे त्याच्या कार्यक्षमतेचे विश्लेषण करणे.
आपण Google Analytics वापरत असल्यास, प्रेक्षकांच्या खाली, मोबाइल हा पर्याय पहा. विहंगावलोकन डेस्कटॉप, मोबाइल आणि टॅब्लेटमधील रहदारीची तुलना दर्शविते. प्रत्येक डिव्हाइसच्या सत्राच्या संख्येव्यतिरिक्त, आपण बाउन्स रेट, सरासरी सत्राचा कालावधी आणि रूपांतरांची तुलना देखील करू शकता.
उदाहरणार्थ, आपल्याकडे डेस्कटॉपच्या तुलनेत मोबाइलवर उच्च बाउन्स रेट लक्षात घेतल्यास, हा खराब मोबाइल ऑप्टिमायझेशनचा सूचक असू शकतो. अशा प्रकारे आपण लक्ष्य पूर्ण करणे दर, पृष्ठे आणि सत्र इत्यादींची तुलना देखील करू शकता. आपल्या वेबसाइटवर प्रवेश करण्यासाठी वापरल्या जाणार्या उपकरणांविषयीचा डेटा हा मोबाइल अंतर्गत दुसरा पर्याय उपलब्ध आहे.
ईमेल मोहिमेच्या संदर्भात, डेटा विभागणे आवश्यक आहे जेणेकरून आपण केवळ ईमेल मोहिमेपासून उद्भवणारी रहदारी अलग ठेवू शकता. हे दोन प्रकारे केले जाऊ शकते:
दुय्यम आयाम जोडणे: स्त्रोत / मध्यम.
नवीन विभाग जोडून रहदारी स्त्रोत म्हणून ईमेल आणि डिव्हाइस श्रेणीच्या रूपात मोबाइल अलग ठेवला जाईल.
केवळ ईमेलमधील रहदारी समाविष्ट करण्यासाठी आपण एक अतिरिक्त फिल्टर जोडा: