ट्रॅकिंग रूपांतरणे ही अशी प्रक्रिया आहे जिथे आपण एखाद्या विशिष्ट ईमेल मोहिमेतून डेटा एकत्रित करता. ईमेल प्रचाराचे स्वतःचे यश असू शकते किंवा नाही. या यशाची मोजणी करण्यासाठी, आपल्याला रुपांतरण शोधणे आणि आपण व्युत्पन्न करण्यात सक्षम होणारी रूपांतरणांची अचूक संख्या निर्धारित करणे आवश्यक आहे. यश मोजण्याव्यतिरिक्त, हे आपल्या ईमेल विपणन धोरणाबद्दल संपूर्ण सांगते.
रूपांतरणाचा मागोवा घेण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे आपल्याकडे उपलब्ध असलेल्या रूपांतरण तपशीलासह एक सानुकूल अहवाल तयार करणे. त्यात समाविष्ट असू शकतेः
- प्रथम / सेकंद / इत्यादीनंतर होणारे रूपांतरण. क्लिक करा
- रुपांतरण होताना वेळ किंवा दिवस
- आपण असे परीक्षण केले असल्यास ए / बी चाचणीच्या संदर्भात रुपांतरणे
- स्थान रुपांतरणे (लँडिंग पृष्ठावर, इतर पृष्ठांवर इ. वर आली)
रुपांतरणांविषयीचा डेटा त्यांना वाढविण्यात मदत करू शकतो, म्हणूनच अशा प्रकारचा डेटा एकत्र करणे अंतर्दृष्टी प्रदान करू शकते जे ईमेल मोहिमेच्या पुढील ऑप्टिमायझेशनसह मदत करू शकते. डेटा गोळा करण्याव्यतिरिक्त, आपण त्यांचे विश्लेषण करा आणि आपला दृष्टिकोन प्रभावित करणारी कोणतीही नमुने शोधून काढा. उदाहरणार्थ, आपल्याला कदाचित लक्षात येईल की संध्याकाळी पाठवलेल्या ईमेलमध्ये सकाळी पाठविलेल्या लोकांपेक्षा चांगले रूपांतरण दर आहे. ही माहिती पुढील ए / बी चाचणीसह विश्लेषित केली जाऊ शकते, जी आपल्याला ईमेल पाठविण्यासाठी एक परिपूर्ण वेळ परिभाषित करण्यास मदत करते.
ट्रॅकिंग रूपांतरणासह कल्पना क्लिकच्या पलीकडे जाणे (आपल्या ईमेलमधील CTA बटणावर क्लिक करणे) आहे. डेटाची व्याप्ती आपल्याला पाहिजे आहे आणि प्राप्तकर्त्याने ईमेलमधील दुव्यावर क्लिक केल्यानंतर हा रूपांतर कसा झाला याचे विश्लेषण करणे आवश्यक आहे. एकदा लँडिंग पृष्ठावर पोहोचल्यावर अभ्यागत कसे वागतात हे आपल्याला माहित असणे आवश्यक आहे. ते ताबडतोब त्या सीटीएला मारतात आणि अशा प्रकारे रूपांतरित करतात? ते प्रथम मुख्यपृष्ठावर नेव्हिगेट करतात आणि मग तेथे रूपांतरण होते? परित्याग दर म्हणजे काय, जे लँडिंग पृष्ठास भेट देतात त्यांची टक्केवारी, परंतु रूपांतरित न करता सोडता? हे सर्व एकत्रितपणे आपल्या व्यवसायाच्या यशास चालना देण्यासाठी या कृतीचा वापर करण्यास कसे सक्षम होतात हे समजून घेण्यास मदत करते.
आपल्याला क्लिक आणि त्यांचे पथ ट्रॅक करण्यासाठी तसेच अनेक मेट्रिक्स दरम्यानच्या दराची तुलना करण्यासाठी आपल्याला सहाय्याची आवश्यकता असेल, म्हणूनच आपल्याला साधने वापरण्याची आवश्यकता आहे.
USING AN EMAIL MARKETING TOOL
बाजारात बरेच ईमेल विपणन साधने उपलब्ध आहेत, परंतु सूचना वेगळ्या धड्यांचा एक भाग आहेत. येथे हायलाइट करणे आवश्यक आहे की साधने ऑफर वैशिष्ट्ये जे कमीतकमी समान असू शकतात परंतु ईमेल रहदारीचे निरीक्षण करणे ही त्या वैशिष्ट्यांपैकी एक आहे. ईमेल मोहिमेच्या व्यवस्थापनातील देखरेख ही महत्वाची कारणे असल्याने, आपणास हे पर्याय समाकलित केले जाईल.
बहुतेक साधने उघडतात आणि क्लिक करतात. ते दोन मूलभूत मेट्रिक्स आहेत जे ईमेल वितरणाचे मूल्यांकन करण्यात मदत करतील परंतु रुपांतरणांवर लक्ष केंद्रित करण्यासाठी आपल्याला अधिक डेटाची आवश्यकता असेल. ईमेल विपणन साधनांसह उपलब्ध असलेल्या ईमेल Analytics मध्ये हे देखील समाविष्ट असू शकतेः
- Google Analytics सह एकत्रीकरण
- दुवा ट्रॅकिंग
- लक्ष्य ट्रॅकिंग
- ट्रॅकिंग उघडते.
या पर्यायांसह, आपण ईमेल विश्लेषणेची संभाव्यता आणि रुपांतरणांविषयी डेटा आपल्याला आणखी प्रभावी मोहिम डिझाइन करण्याची अनुमती कशी देते याचे पूर्णपणे अन्वेषण करू शकता.
GOOGLE ANALYTICS ADVANCED SEGMENT
Google Analytics वेबसाइट रहदारीचे परीक्षण करण्यासाठी विविध वैशिष्ट्ये आणि पर्याय प्रदान करते. या अंतर्दृष्टींसह, आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेसह, आपल्या ऑनलाइन मार्केटिंगच्या अनेक भिन्न पैलूंचे अन्वेषण आणि सुधारणा करू शकता.
ईमेल मार्केटिंगच्या कामगिरीचे विश्लेषण करण्यासाठी आपण प्रगत विभाग तयार करावा. Google Analytics डॅशबोर्डमधील एक विभाग विशिष्ट निकषांवर आधारित रहदारीचा एक भाग आहे. या साधनाद्वारे प्रदान केलेल्या डेटाची आपल्याला अद्याप पूर्ण श्रेणी मिळते परंतु या विभागासह आपण केवळ डेटाचा एक भाग वेगळा करता. या प्रकरणात, ईमेल विपणन विश्लेषणाचे विषय असल्यामुळे आपल्याला ईमेलमधून येणार्या रहदारीचे पृथक्करण करणार्या विभागाची आवश्यकता असेल.पर्याय + + सेगमेंट वर क्लिक करा.
आपण पहाल की नवीन वापरकर्ते, मोबाइल रहदारी इ. सारख्या भिन्न निकषांवर आधारित काही पूर्वनिर्धारित विभाग आहेत परंतु ईमेल रहदारीसाठी एक नाही. नंतर बटण + नवीन विभाग शोधा आणि त्यावर क्लिक करा.
आपल्याला अपेक्षित निकषांवर आधारित रहदारी विभाजित करण्याची परवानगी असणार्या असंख्य सेटिंग्जवर आपल्याला प्रवेश मिळेल. आपण ईमेल रहदारीवर लक्ष केंद्रित करू इच्छित असल्यामुळे, ईमेलवरून येणार्या आपल्या वेबसाइटवरील रहदारी, रहदारी स्त्रोतांचा पर्याय वापरा. आपल्याला मध्यमसाठी “अचूक जुळणी” निवडण्याची आवश्यकता आहे आणि नंतर “ईमेल” शब्द टाइप करावा लागेल. आपण हे केल्यावर, आपणास रहदारीचा एक द्रुत सारांश दिसतो आणि जेव्हा हा विभाग लागू होतो तेव्हा आकडेवारी कशी दिसते. आपण आपली सेटिंग्ज सेव्ह करण्यापूर्वी, आपण सेगमेंट नाव जोडल्याची खात्री करा. आपल्याकडे बर्याच सक्रिय सेगमेंट असल्यास हे विशेषतः उपयुक्त आहे.
आपण तयार केलेला नवीन विभाग प्रेक्षक विहंगावलोकन शीर्षस्थानी दृश्यमान असेल, आपण आपल्या Google Analytics मध्ये लॉग इन करता तेव्हा लोड केलेला डीफॉल्ट पृष्ठ. हे सुलभ प्रवेशास अनुमती देते आणि हे सर्व वापरकर्ता विभागाच्या पुढे देखील आहे, ज्यामध्ये कोणतेही सक्रिय निकष नाही, याचा अर्थ ते वेबसाइट रहदारीचे पूर्ण प्रमाण दर्शवते.
EMAIL CAMPAIGN TAGGING
ईमेल मार्केटिंग मोहिमेच्या कार्यप्रदर्शनाचे परीक्षण करण्यासाठी दुसरा पर्याय म्हणजे अभियान URL ट्रॅकिंगद्वारे. Google Analytics मध्ये सानुकूल मोहीमांचा मागोवा घेण्यासाठी Google एक साधन ऑफर करते. आपल्याला केवळ मोहिमेबद्दल माहिती प्रदान करणे आवश्यक आहे, त्यानंतर आपल्यासाठी एक URL स्वयंचलितपणे व्युत्पन्न होईल. मोहीम URL बिल्डरवर प्रवेश करण्यासाठी, हा दुवा वापरा : https://gadev-tools.appspot.com/campaign-url-builder/
दोन अनिवार्य फील्डमध्ये वेबसाइट URL आणि मोहिम स्रोत जोडा. इतर फील्ड वैकल्पिक असल्यास, आपण इतर माहिती देखील जोडू शकता. मोहिमेच्या माध्यमासाठी, “ईमेल” निवडा.
एकदा आपल्याकडे हा कोड असेल तर आपल्याला ते आपल्या ईमेलमध्ये एम्बेड करणे आवश्यक असेल. नंतर, जेव्हा कोणीतरी या URL वर क्लिक करेल तेव्हा आपण Analytics डेटा पाहण्यास सक्षम असाल. हे रुपांतरण ट्रॅकिंग आणि अशा प्रकारे ईमेल मार्केटिंग मोहिमेच्या प्रभावाचे विश्लेषण करण्यासाठी खूप उपयुक्त आहे.