Course Content
Basics of Email Marketing – ईमेल विपणन मूलभूत माहिती
आपल्या व्यवसायात ईमेल विपणन कसे वापरले जाऊ शकते ते पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी आणि आपल्या ध्येय साध्य करण्यास मदत कशी केली जाऊ शकते हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी, आपल्याला मूलभूत गोष्टींसह प्रारंभ करणे आवश्यक आहे.
0/3
Types of Emails – ईमेलचे प्रकार
कंपन्यांना प्रत्येक दिवशी वेगवेगळ्या विषयांबद्दल बरेच ईमेल पाठवतात. काहीजण नवीनतम ब्लॉग अपडेट सामायिक करू शकतात, काही मोठ्या सवलती घोषित करू शकतात. इत्यादी, यापैकी प्रत्येक ईमेलचा एक भिन्न हेतू असतो, ज्यायोगे आम्ही विविध प्रकारच्या ईमेलमध्ये फरक करू शकतो. ईमेलचे कठोर वर्गीकरण नाही. उदाहरणार्थ, काही विपणक लेबल ट्रान्झॅक्शनल आणि नॉन-ट्रान्झॅक्शनल अंतर्गत ईमेल गटबद्ध करणे निवडतात, तर काही पुढे जायचे आणि आणखी संकीर्ण गट आहेत जेणेकरून त्यांच्याकडे एक स्वागत ईमेल, अधिसूचना ईमेल इ. असेल. आम्ही मुख्यत: हायलाइट करू शकणारी प्रमुख विभाग आपण मोहिमेत पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येवर आधारित आहे, म्हणून आमच्याकडे प्रत्येकाकडे एक-एक आणि एक-एक ईमेल आहे.
0/3
Mailing List – मेलिंग लिस्ट
आम्ही आतापर्यंत अनेक वेळा मेलिंग सूचीचा उल्लेख केला आहे आणि आता या विषयामध्ये जाण्याची वेळ आली आहे. मेलिंग यादी काय आहे हे आपल्याला कदाचित माहित असेल तरीही, त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी बर्याच गोष्टी आहेत ज्या आपल्या मोहिमेस मदत करू शकतात.
0/6
How to grow your mailing list ? – आपली मेलिंग यादी कशी वाढवायची ?
मेलिंग यादी व्यवस्थापित करताना नियमित कार्य करणे म्हणजे सूची वाढविण्याची प्रक्रिया आहे. प्रत्येक वर्षी मेलिंग लिस्ट क्षीण झाल्यामुळे, सदस्यांची इष्टतम पातळीवर ठेवण्यासाठी आपण आपल्या मेलिंग सूची वाढविण्याचा प्रयत्न करणे आवश्यक आहे. आणि जर आपण फक्त आपला व्यवसाय सुरू करत असाल तर आपल्यासाठी आपली मेलिंग सूची वाढविण्यात मदत करणार्या भिन्न धोरणांचे अन्वेषण करणे आपल्यासाठी अधिक महत्वाचे असेल.
0/5
How to write an Email ? – ई-मेल कसे लिहावे ?
आता आपल्याला ईमेल मार्केटिंग, ईमेलचे प्रकार आणि मेलिंग यादीबद्दल माहित आहे, आम्ही आपण आपल्या ईमेलवर लिहून पुढे जाण्याच्या चरणावर पोहोचू. येथे विचार करण्यासारख्या बर्याच गोष्टी आहेत आणि हे सुनिश्चित करण्यासाठी अनेक कारणे आहेत की ईमेल अशा प्रकारे तयार केला जातो ज्यामुळे खुले आणि क्लिक-थ्रू दर जास्तीत जास्त वाढतील.
0/3
Email Marketing Metrics – ईमेल विपणन मेट्रिक्स
विश्लेषण कोणत्याही यशस्वी धोरणाचा एक भाग आहे. ही प्रक्रिया आपल्या मोहिमेच्या सकारात्मक आणि नकारात्मक पैलूंचा शोध घेण्यास मदत करते. आपला व्यवसाय सुधारणे, रुपांतरण किंवा विक्री वाढविणे, विपणन मेट्रिक्स आपल्याला आपण किती चांगले करत आहात आणि आपले ध्येय साध्य करणे किती संभव आहे याची कल्पना मिळविण्यात मदत करते. ईमेल मार्केटिंगसह, आपण यशस्वी वितरण तसेच आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेद्वारे पाठविलेल्या सामग्रीसह परस्परसंवादाचे परीक्षण करणे आवश्यक आहे. मोहिमेचे विश्लेषण करण्यासाठी, आपल्याला ईमेल विपणन साधनाची आवश्यकता असेल, जी मापन आणि मागोवा घेण्यासाठी सर्व प्रकारच्या विविध वैशिष्ट्यांसह इंटरफेस प्रदान करेल. आपण लक्ष ठेवण्यासाठी आवश्यक मेट्रिक्स दोन गटांमध्ये विभागलेले आहेत. प्रथम, मेट्रिक्ससह सर्वात महत्त्वपूर्ण मेट्रिक्सचा एक गट आहे जो आपल्याला आपला ईमेल विपणन मोहिम विश्लेषित करण्यात आणि सुधारण्यात मदत करेल. या मेट्रिक्सचा एक सूत्र तयार केला जाऊ शकतो आणि अशा प्रकारे ते विविध मोहिमांच्या परिणामांची तुलना करणे सोपे करते. दुसर्या गटात काही मर्यादांमुळे मेट्रिक्स कमी विश्वसनीय असल्याचे मानले जातात. म्हणून, ते पहिल्या गटातील लोकांसारखे तितकेच उपयुक्त नाहीत. ते अद्यापही नमूद केले गेले आहेत कारण ते मोहिम कामगिरीमध्ये काही अंतर्दृष्टी देतात.
0/7
A/B Testing of Email Campaign – अ / ब चाचणी
ए / बी चाचणी, सर्वसाधारणपणे, दोन भिन्नता तयार करणे आणि चाचणी करणे ही संकल्पना आहे. या संकल्पचा वापर व्यवसाय चालविण्याच्या बर्याच भागांमध्ये केला जातो कारण ते दोन लक्ष्य गटांचे अभिप्राय विश्लेषित करुन उत्पादनांबद्दल आणि ब्रँड्सबद्दल बर्याच मौल्यवान माहिती प्रदान करू शकते. ए / बी चाचणी प्रक्रिया आपल्याला पाहिजे तितके सोपे किंवा जटिल असू शकते आणि ती आवश्यक आहे. ही तुलना करणे ही पूर्णपणे वैयक्तिकृत पद्धत आहे आणि म्हणून ती कार्यवाहीयोग्य परिणाम प्रदान करते.
0/3
lead nurturing – लिड चे पालनपोषण
ईमेल अद्यतने पाठविण्यापेक्षा ईमेल विपणन बरेच काही आहे. ईमेल मार्केटिंगचे लक्ष्य सदस्यांशी नेहमी संवाद साधणे आवश्यक आहे. चांगला संबंध स्थापित करणे आणि नियमित संप्रेषणाद्वारे ते ताजे ठेवणे हे लक्ष्य असावे. ऑनलाइन विपणन आणि विक्रीच्या दृष्टीने, आघाडी एक संभाव्य विक्री संपर्क आहे. आपण प्रदान करता त्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असलेल्या व्यक्ती (किंवा दुसरे व्यवसाय). लीड जनरेशन ही संभाव्य ग्राहकांची ईमेल पत्ते जाहिरात, सामग्री विपणन, नेटवर्किंग, सोशल मीडिया मार्केटिंग इ. सारख्या विविध पद्धतींद्वारे एकत्रित करण्याची प्रक्रिया आहे.
0/4
Increasing Conversions with Email Marketing – ईमेल विपणनासह वाढती रूपांतरणे
जेव्हा आपण एखादे ईमेल विपणन मोहिम तयार करता तेव्हा आपल्या मुख्य उद्दिष्टांपैकी एक रूपांतरण रुपांतरण वाढवितो. त्या रूपांतरणांकडे दुर्लक्ष करून, ते डाउनलोड नसले तरी, RSVP इव्हेंट, विक्री इत्यादी इव्हेंट त्यांचा लक्ष्य वाढविणे आहे. हे लक्ष्य लक्षात घेऊन आपण ईमेल तयार, ऑप्टिमाइझ, वैयक्तिकृत आणि सुधारित आहात. अंतिम परिणाम म्हणून, आपण अधिक रूपांतरणे अपेक्षित आहात.
0/6
Email Marketing Tools – ईमेल विपणन साधने
बाजारात बरेच ईमेल मार्केटिंग Apps आणि साधने आहेत. काही मर्यादित संख्येसह पर्यायी डॅशबोर्ड ऑफर करतात, जे लहान कंपन्या, वैयक्तिक ब्लॉग इत्यादीसाठी एक चांगले उपाय आहे. ई-कॉमर्स वेबसाइट्स आणि मोठ्या कंपन्यांसाठी, अधिक प्रगत पर्याय आवश्यक आहेत, अशा बाबतीत आपण प्रगत ईमेल विचारात घ्या मार्केटिंग सोल्यूशन बरेच साधने विनामूल्य सर्वात मूलभूत ऑफर देतात आणि प्रगत सेटिंग्ज देय योजनेचा भाग असतात. मर्यादा, आणि योजनांमध्ये फरक, सामान्यतः आपण दर महिन्याला पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येद्वारे आणि सॉफ्टवेअरद्वारे व्यवस्थापित केलेल्या मेलिंग सूचीमध्ये आपण जोडू शकता अशा ईमेल पत्त्यांच्या संख्येद्वारे प्रदर्शित केले जातात. पुन्हा, हे घटक असे आहेत जे आपण निवडत असलेले निराकरण निश्चित करतील.
0/11
Email Marketing Automation – ईमेल विपणन ऑटोमेशन
यात काही शंका नाही की ईमेल विपणनासाठी सतत लक्ष देणे आवश्यक आहे. जरी आपण मोहीम चालू ठेवली असेल आणि चालू असेल तरीही आपण सर्वकाहीचे निरीक्षण करत रहावे. तथापि, ईमेल पाठविण्याच्या प्रक्रियेत दोन स्तरांवर संवादाचा समावेश आहे. प्रथम, आमच्याकडे ग्राहकांशी (किंवा संभाव्य ग्राहक) एक-ते-एक संवाद आहे. हे सॉफ्टवेअरबद्दलची चौकशी असू शकते, परताव्याची विनंती, सहयोग प्रस्ताव इ. या ईमेलसाठी आपण आपला वेळ व्यतीत करणे आणि या विशिष्ट समस्येवर लक्ष देणे आवश्यक आहे. दुसरीकडे, आमच्याकडे मोठ्या प्रमाणात संवाद आहे, जिथे बरीच कामे स्वयंचलितपणे केली जाऊ शकतात.
0/4
Email Mobile Marketing – ईमेल मोबाइल विपणन
मोबाईल उपकरणांनी आपला संवाद साधण्याचा आणि माहिती मिळवण्याचा मार्ग पूर्णपणे बदलला आहे. यापुढे लोक त्यांच्या संगणकावर इतका वेळ घालवत नाहीत, कारण मोबाइल डिव्हाइस अशा प्रकारे विकसित केले आहे की मोबाइल डिव्हाइसद्वारे आपल्यास लागणारी प्रत्येक गोष्ट शोधली जाऊ शकते.
0/8
ई – मेल मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

ट्रॅकिंग रूपांतरणे ही अशी प्रक्रिया आहे जिथे आपण एखाद्या विशिष्ट ईमेल मोहिमेतून डेटा एकत्रित करता. ईमेल प्रचाराचे स्वतःचे यश असू शकते किंवा नाही. या यशाची मोजणी करण्यासाठी, आपल्याला रुपांतरण शोधणे आणि आपण व्युत्पन्न करण्यात सक्षम होणारी रूपांतरणांची अचूक संख्या निर्धारित करणे आवश्यक आहे. यश मोजण्याव्यतिरिक्त, हे आपल्या ईमेल विपणन धोरणाबद्दल संपूर्ण सांगते.

रूपांतरणाचा मागोवा घेण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे आपल्याकडे उपलब्ध असलेल्या रूपांतरण तपशीलासह एक सानुकूल अहवाल तयार करणे. त्यात समाविष्ट असू शकतेः

  • प्रथम / सेकंद / इत्यादीनंतर होणारे रूपांतरण. क्लिक करा
  • रुपांतरण होताना वेळ किंवा दिवस
  • आपण असे परीक्षण केले असल्यास ए / बी चाचणीच्या संदर्भात रुपांतरणे
  • स्थान रुपांतरणे (लँडिंग पृष्ठावर, इतर पृष्ठांवर इ. वर आली)

रुपांतरणांविषयीचा डेटा त्यांना वाढविण्यात मदत करू शकतो, म्हणूनच अशा प्रकारचा डेटा एकत्र करणे अंतर्दृष्टी प्रदान करू शकते जे ईमेल मोहिमेच्या पुढील ऑप्टिमायझेशनसह मदत करू शकते. डेटा गोळा करण्याव्यतिरिक्त, आपण त्यांचे विश्लेषण करा आणि आपला दृष्टिकोन प्रभावित करणारी कोणतीही नमुने शोधून काढा. उदाहरणार्थ, आपल्याला कदाचित लक्षात येईल की संध्याकाळी पाठवलेल्या ईमेलमध्ये सकाळी पाठविलेल्या लोकांपेक्षा चांगले रूपांतरण दर आहे. ही माहिती पुढील ए / बी चाचणीसह विश्लेषित केली जाऊ शकते, जी आपल्याला ईमेल पाठविण्यासाठी एक परिपूर्ण वेळ परिभाषित करण्यास मदत करते.

ट्रॅकिंग रूपांतरणासह कल्पना क्लिकच्या पलीकडे जाणे (आपल्या ईमेलमधील CTA बटणावर क्लिक करणे) आहे. डेटाची व्याप्ती आपल्याला पाहिजे आहे आणि प्राप्तकर्त्याने ईमेलमधील दुव्यावर क्लिक केल्यानंतर हा रूपांतर कसा झाला याचे विश्लेषण करणे आवश्यक आहे. एकदा लँडिंग पृष्ठावर पोहोचल्यावर अभ्यागत कसे वागतात हे आपल्याला माहित असणे आवश्यक आहे. ते ताबडतोब त्या सीटीएला मारतात आणि अशा प्रकारे रूपांतरित करतात? ते प्रथम मुख्यपृष्ठावर नेव्हिगेट करतात आणि मग तेथे रूपांतरण होते? परित्याग दर म्हणजे काय, जे लँडिंग पृष्ठास भेट देतात त्यांची टक्केवारी, परंतु रूपांतरित न करता सोडता? हे सर्व एकत्रितपणे आपल्या व्यवसायाच्या यशास चालना देण्यासाठी या कृतीचा वापर करण्यास कसे सक्षम होतात हे समजून घेण्यास मदत करते.

आपल्याला क्लिक आणि त्यांचे पथ ट्रॅक करण्यासाठी तसेच अनेक मेट्रिक्स दरम्यानच्या दराची तुलना करण्यासाठी आपल्याला सहाय्याची आवश्यकता असेल, म्हणूनच आपल्याला साधने वापरण्याची आवश्यकता आहे.

USING AN EMAIL MARKETING TOOL

बाजारात बरेच ईमेल विपणन साधने उपलब्ध आहेत, परंतु सूचना वेगळ्या धड्यांचा एक भाग आहेत. येथे हायलाइट करणे आवश्यक आहे की साधने ऑफर वैशिष्ट्ये जे कमीतकमी समान असू शकतात परंतु ईमेल रहदारीचे निरीक्षण करणे ही त्या वैशिष्ट्यांपैकी एक आहे. ईमेल मोहिमेच्या व्यवस्थापनातील देखरेख ही महत्वाची कारणे असल्याने, आपणास हे पर्याय समाकलित केले जाईल.

बहुतेक साधने उघडतात आणि क्लिक करतात. ते दोन मूलभूत मेट्रिक्स आहेत जे ईमेल वितरणाचे मूल्यांकन करण्यात मदत करतील परंतु रुपांतरणांवर लक्ष केंद्रित करण्यासाठी आपल्याला अधिक डेटाची आवश्यकता असेल. ईमेल विपणन साधनांसह उपलब्ध असलेल्या ईमेल Analytics मध्ये हे देखील समाविष्ट असू शकतेः

  • Google Analytics सह एकत्रीकरण
  • दुवा ट्रॅकिंग
  • लक्ष्य ट्रॅकिंग
  • ट्रॅकिंग उघडते.

या पर्यायांसह, आपण ईमेल विश्लेषणेची संभाव्यता आणि रुपांतरणांविषयी डेटा आपल्याला आणखी प्रभावी मोहिम डिझाइन करण्याची अनुमती कशी देते याचे पूर्णपणे अन्वेषण करू शकता.

GOOGLE ANALYTICS ADVANCED SEGMENT

Google Analytics वेबसाइट रहदारीचे परीक्षण करण्यासाठी विविध वैशिष्ट्ये आणि पर्याय प्रदान करते. या अंतर्दृष्टींसह, आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेसह, आपल्या ऑनलाइन मार्केटिंगच्या अनेक भिन्न पैलूंचे अन्वेषण आणि सुधारणा करू शकता.

ईमेल मार्केटिंगच्या कामगिरीचे विश्लेषण करण्यासाठी आपण प्रगत विभाग तयार करावा. Google Analytics डॅशबोर्डमधील एक विभाग विशिष्ट निकषांवर आधारित रहदारीचा एक भाग आहे. या साधनाद्वारे प्रदान केलेल्या डेटाची आपल्याला अद्याप पूर्ण श्रेणी मिळते परंतु या विभागासह आपण केवळ डेटाचा एक भाग वेगळा करता. या प्रकरणात, ईमेल विपणन विश्लेषणाचे विषय असल्यामुळे आपल्याला ईमेलमधून येणार्या रहदारीचे पृथक्करण करणार्या विभागाची आवश्यकता असेल.पर्याय + + सेगमेंट वर क्लिक करा.

आपण पहाल की नवीन वापरकर्ते, मोबाइल रहदारी इ. सारख्या भिन्न निकषांवर आधारित काही पूर्वनिर्धारित विभाग आहेत परंतु ईमेल रहदारीसाठी एक नाही. नंतर बटण + नवीन विभाग शोधा आणि त्यावर क्लिक करा.

आपल्याला अपेक्षित निकषांवर आधारित रहदारी विभाजित करण्याची परवानगी असणार्या असंख्य सेटिंग्जवर आपल्याला प्रवेश मिळेल. आपण ईमेल रहदारीवर लक्ष केंद्रित करू इच्छित असल्यामुळे, ईमेलवरून येणार्या आपल्या वेबसाइटवरील रहदारी, रहदारी स्त्रोतांचा पर्याय वापरा. आपल्याला मध्यमसाठी “अचूक जुळणी” निवडण्याची आवश्यकता आहे आणि नंतर “ईमेल” शब्द टाइप करावा लागेल. आपण हे केल्यावर, आपणास रहदारीचा एक द्रुत सारांश दिसतो आणि जेव्हा हा विभाग लागू होतो तेव्हा आकडेवारी कशी दिसते. आपण आपली सेटिंग्ज सेव्ह करण्यापूर्वी, आपण सेगमेंट नाव जोडल्याची खात्री करा. आपल्याकडे बर्याच सक्रिय सेगमेंट असल्यास हे विशेषतः उपयुक्त आहे.

आपण तयार केलेला नवीन विभाग प्रेक्षक विहंगावलोकन शीर्षस्थानी दृश्यमान असेल, आपण आपल्या Google Analytics मध्ये लॉग इन करता तेव्हा लोड केलेला डीफॉल्ट पृष्ठ. हे सुलभ प्रवेशास अनुमती देते आणि हे सर्व वापरकर्ता विभागाच्या पुढे देखील आहे, ज्यामध्ये कोणतेही सक्रिय निकष नाही, याचा अर्थ ते वेबसाइट रहदारीचे पूर्ण प्रमाण दर्शवते.

EMAIL CAMPAIGN TAGGING

ईमेल मार्केटिंग मोहिमेच्या कार्यप्रदर्शनाचे परीक्षण करण्यासाठी दुसरा पर्याय म्हणजे अभियान URL ट्रॅकिंगद्वारे. Google Analytics मध्ये सानुकूल मोहीमांचा मागोवा घेण्यासाठी Google एक साधन ऑफर करते. आपल्याला केवळ मोहिमेबद्दल माहिती प्रदान करणे आवश्यक आहे, त्यानंतर आपल्यासाठी एक URL स्वयंचलितपणे व्युत्पन्न होईल. मोहीम URL बिल्डरवर प्रवेश करण्यासाठी, हा दुवा वापरा : https://gadev-tools.appspot.com/campaign-url-builder/

दोन अनिवार्य फील्डमध्ये वेबसाइट URL आणि मोहिम स्रोत जोडा. इतर फील्ड वैकल्पिक असल्यास, आपण इतर माहिती देखील जोडू शकता. मोहिमेच्या माध्यमासाठी, “ईमेल” निवडा.

एकदा आपल्याकडे हा कोड असेल तर आपल्याला ते आपल्या ईमेलमध्ये एम्बेड करणे आवश्यक असेल. नंतर, जेव्हा कोणीतरी या URL वर क्लिक करेल तेव्हा आपण Analytics डेटा पाहण्यास सक्षम असाल. हे रुपांतरण ट्रॅकिंग आणि अशा प्रकारे ईमेल मार्केटिंग मोहिमेच्या प्रभावाचे विश्लेषण करण्यासाठी खूप उपयुक्त आहे.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×