आपल्या ईमेल मोहिमेची यशस्वीता आपल्या मेलिंग सूचीवर आणि ती कशी एकत्रित केली यावर अवलंबून असते. त्यातून बरेच काही मिळविण्यात मदत करणार्या अभ्यासांव्यतिरिक्त, आपल्याला टाळलेल्या गोष्टींची यादी हायलाइट करणे आवश्यक आहे कारण यामुळे आपल्या ईमेल विपणन मोहिमेस गंभीरपणे धोकादायक ठरू शकते आणि आपल्याला यश मिळवण्याची कोणतीही यश कमी होते. याव्यतिरिक्त, या पद्धतींचा पुढील सर्व ईमेल मार्केटिंग मोहिमांवर नकारात्मक परिणाम होऊ शकतो.
BUYING A MAILING LIST
कीकडे आमच्याकडे स्वयं-व्युत्पन्न मेलिंग सूची आहे जी परिश्रमपूर्वक अद्ययावत केली गेली आहे आणि दुसरीकडे आमच्याकडे तयार मेलिंग सूच्या आहेत, जे बरेच प्रयत्न न करता मिळू शकतात. तथापि, हे टाळण्यासाठी प्रथा म्हणून एक मानले जाते, कारण यामुळे आपल्याला बर्याच कालावधीत नुकसान होईल.
जेव्हा आपण एखादी सूची खरेदी करता, तेव्हा आपल्याला या संपर्कास ईमेल पाठविण्याची परवानगी नाही, जो लोकांना आपला ईमेल स्पॅम म्हणून चिन्हांकित करण्याकरिता चांगला पुरेसा कारण आहे. आणि आपले ईमेल स्पॅम म्हणून चिन्हांकित केलेले अधिक, त्यापैकी अधिक भविष्यात स्वयंचलितपणे स्पॅम फोल्डरमध्ये समाप्त होतील.
या सरावची शिफारस केलेली दुसरी कारणे ही खरी गोष्ट आहे की आपल्या व्यवसायात रुची असू शकणार्या संपर्कांची ही खरोखरच यादी आहे किंवा नाही हे आपण कधीही निश्चित करू शकत नाही. 20 हजार सदस्यांच्या डाटाबेसमध्ये झटपट प्रवेश मिळविणे छान वाटत असले तरी त्या वापरकर्त्यांना आपल्या व्यवसायात रूची नसल्यास आणि आपला लक्ष्य समूह नसल्यास ते चांगले दिसणार नाहीत. यामुळे मोठ्या सदस्यता रद्द करणे आणि स्पॅम अहवाल देखील होऊ शकतात, जे प्रेषक म्हणून विश्वासार्हता मिळवण्याचा कोणताही मार्ग नाही.
NOT UPDATING THE MAILING LIST
जेव्हा आपण ईमेल पाठविता तेव्हा तेथे एक निश्चित रक्कम दिली जाते जी वितरित केली जाणार नाही आणि ती ईमेल जी बाउंस करतात. बाउंस दर थेट आपल्या मेलिंग सूच्यांची गुणवत्ता दर्शवितो. उच्च बाउंस रेट म्हणजे आपल्या मेलिंग यादीस गंभीर अद्ययावत करणे आवश्यक आहे.
दोन प्रकारच्या ईमेल बाउन्स आहेत:
- सॉफ्ट बाउंस
ही तात्पुरती वितरण अयशस्वी आहे. या बाबतीत, प्राप्तकर्त्याचा ईमेल पत्ता ओळखला जातो, परंतु संदेश प्राप्तकर्त्याच्या इनबॉक्समध्ये वितरित केला गेला नाही. प्राप्तकर्त्याचे पूर्ण मेलबॉक्स, सर्व्हर प्राप्त होत असताना स्थिती खाली आहे, संदेश खूप मोठा आहे इ. अनेक कारणांमुळे मऊ बाऊंस होऊ शकते.
- हार्ड बाउंस
मऊ बाउंसच्या उलट, जे तात्पुरते आहे, एक कठोर बाउंस कायमस्वरुपी वितरण अयशस्वी आहे. याचा अर्थ असा आहे की ईमेल पत्ता यापुढे वैध किंवा वापरात नाही. अवैध शब्दलेखन देखील या समस्येमुळे होऊ शकते, तसेच प्राप्तकर्त्याचा ईमेल सर्व्हर कदाचित डिलीव्हरी अवरोधित केलेला असू शकतो.
या दोन्ही प्रकरणांमध्ये, आपल्याला आपल्या मेलिंग सूचीचे परीक्षण करणे आवश्यक आहे. आपण कठोर बाउंस लक्षात घेतल्यास, आपण आपल्या सूचीमधून त्वरित ईमेल पत्ता काढला पाहिजे. जर आपणास मऊ बाउंस दिसली तर आपल्या ईमेलला वितरित केले जाण्याची शक्यता आहे (उदाहरणार्थ, प्राप्तकर्त्याचा इनबॉक्स बॉक्स रिक्त झाल्यानंतर). नरम बाउंस असलेल्या पत्त्यांवर आपण लक्ष ठेवता हे सुनिश्चित करा. तात्पुरती अपयशाच्या बाबतीत ईमेल संदेश पुन्हा पाठविण्यासाठी अनेक स्वयंचलित प्रयत्न केले जातील. जर बर्याच प्रयत्नांनंतर संदेश अद्याप वितरीत होत नाही तर, हे मऊ बाऊंस कठोर बाउंस बनते, म्हणजे आपल्याला हा पत्ता मेलिंग सूचीमधून काढून टाकणे आवश्यक आहे.