ईमेल गोळा करताना अनुसरण करण्यासाठी सामान्य मार्गदर्शक तत्त्वे आहेत. आपल्या कंपनीचा फायदा होईल अशा यादी तयार करण्यासाठी आपण या दिशानिर्देशांचे पालन केले असल्याचे सुनिश्चित करण्यासाठी आपल्या कंपनीच्या स्वारस्यामध्ये आहे.
ATTRACT
ईमेल एकत्र करणे सोपे नाही, परंतु ही देय देते. आपण ऑनलाइन अभ्यागतांना आपला ईमेल पत्ता देण्यासाठी लुडबूड करणे आवश्यक आहे आणि आपण काही मूल्य, गुणवत्ता आणि आवश्यकतेची ऑफर देऊन असे करू शकता जेणेकरुन ते स्वेच्छेने त्यांचे ईमेल पत्ता प्रदान करतात. आपल्या मेलिंग सूचीमध्ये सामील होण्यासाठी वापरकर्त्यांना आकर्षित करण्यासाठी अनेक पद्धती आहेत:
- प्रीमियम ऑफर – केवळ ग्राहकांसाठी ऑफर प्रीमियम सामग्री
- ब्लॉग अद्यतन – एका वृत्तपत्राद्वारे नियमित अद्यतने पाठवा.
- स्पर्धा आयोजित करा – ईमेल पुरविणारी ऑनलाइन जाहिरात आयोजित करा
- पत्ता आवश्यक असेल
- विशेष प्रवेश – केवळ सदस्यांना विशेष किंवा लवकर प्रवेश करण्याची अनुमती द्या.
HAVE A PERMISSION
आपण एखाद्याच्या इनबॉक्समध्ये एक अविष्कृत अतिथी म्हणून समाप्त होऊ इच्छित नाही. याप्रकारे आपल्याला स्पॅम म्हणून चिन्हांकित करण्याचा धोका आहे. ग्राहकांनी आपल्याशी संपर्क साधण्याची परवानगी दिली असल्याचे नेहमीच सुनिश्चित करा.
GET TO KNOW YOUR SUBSCRIBERS
आपल्या सदस्यांबद्दल अधिक शोधण्यामुळे सूची विभाजनासह आणि वैयक्तिकृततेची पातळी वाढविण्यात मदत होणार आहे आणि शेवटी हे ईमेल मार्केटिंग मोहिमेचे चांगले परिणाम मिळवते. आपण भरण्यासाठी एक फॉर्म देऊन आपल्या ग्राहकांना जाणून घेऊ शकता, आपण अतिरिक्त माहितीसाठी विचारू शकता. सर्वात महत्वाचे फील्ड अनिवार्य असले पाहिजेत, तर आपण दोन पर्यायी फील्ड देखील देऊ शकता.
NURTURE
आपण आपले ग्राहक नियमितपणे अद्यतनित केले असल्याचे सुनिश्चित करा. त्यांच्याशी संबंध ईमेल संप्रेषण, अद्यतने पाठविणे, अभिप्राय मिळविणे इ. द्वारे पोषित केले जाते.