Course Content
Basics of Email Marketing – ईमेल विपणन मूलभूत माहिती
आपल्या व्यवसायात ईमेल विपणन कसे वापरले जाऊ शकते ते पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी आणि आपल्या ध्येय साध्य करण्यास मदत कशी केली जाऊ शकते हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी, आपल्याला मूलभूत गोष्टींसह प्रारंभ करणे आवश्यक आहे.
0/3
Types of Emails – ईमेलचे प्रकार
कंपन्यांना प्रत्येक दिवशी वेगवेगळ्या विषयांबद्दल बरेच ईमेल पाठवतात. काहीजण नवीनतम ब्लॉग अपडेट सामायिक करू शकतात, काही मोठ्या सवलती घोषित करू शकतात. इत्यादी, यापैकी प्रत्येक ईमेलचा एक भिन्न हेतू असतो, ज्यायोगे आम्ही विविध प्रकारच्या ईमेलमध्ये फरक करू शकतो. ईमेलचे कठोर वर्गीकरण नाही. उदाहरणार्थ, काही विपणक लेबल ट्रान्झॅक्शनल आणि नॉन-ट्रान्झॅक्शनल अंतर्गत ईमेल गटबद्ध करणे निवडतात, तर काही पुढे जायचे आणि आणखी संकीर्ण गट आहेत जेणेकरून त्यांच्याकडे एक स्वागत ईमेल, अधिसूचना ईमेल इ. असेल. आम्ही मुख्यत: हायलाइट करू शकणारी प्रमुख विभाग आपण मोहिमेत पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येवर आधारित आहे, म्हणून आमच्याकडे प्रत्येकाकडे एक-एक आणि एक-एक ईमेल आहे.
0/3
Mailing List – मेलिंग लिस्ट
आम्ही आतापर्यंत अनेक वेळा मेलिंग सूचीचा उल्लेख केला आहे आणि आता या विषयामध्ये जाण्याची वेळ आली आहे. मेलिंग यादी काय आहे हे आपल्याला कदाचित माहित असेल तरीही, त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी बर्याच गोष्टी आहेत ज्या आपल्या मोहिमेस मदत करू शकतात.
0/6
How to grow your mailing list ? – आपली मेलिंग यादी कशी वाढवायची ?
मेलिंग यादी व्यवस्थापित करताना नियमित कार्य करणे म्हणजे सूची वाढविण्याची प्रक्रिया आहे. प्रत्येक वर्षी मेलिंग लिस्ट क्षीण झाल्यामुळे, सदस्यांची इष्टतम पातळीवर ठेवण्यासाठी आपण आपल्या मेलिंग सूची वाढविण्याचा प्रयत्न करणे आवश्यक आहे. आणि जर आपण फक्त आपला व्यवसाय सुरू करत असाल तर आपल्यासाठी आपली मेलिंग सूची वाढविण्यात मदत करणार्या भिन्न धोरणांचे अन्वेषण करणे आपल्यासाठी अधिक महत्वाचे असेल.
0/5
How to write an Email ? – ई-मेल कसे लिहावे ?
आता आपल्याला ईमेल मार्केटिंग, ईमेलचे प्रकार आणि मेलिंग यादीबद्दल माहित आहे, आम्ही आपण आपल्या ईमेलवर लिहून पुढे जाण्याच्या चरणावर पोहोचू. येथे विचार करण्यासारख्या बर्याच गोष्टी आहेत आणि हे सुनिश्चित करण्यासाठी अनेक कारणे आहेत की ईमेल अशा प्रकारे तयार केला जातो ज्यामुळे खुले आणि क्लिक-थ्रू दर जास्तीत जास्त वाढतील.
0/3
Email Marketing Metrics – ईमेल विपणन मेट्रिक्स
विश्लेषण कोणत्याही यशस्वी धोरणाचा एक भाग आहे. ही प्रक्रिया आपल्या मोहिमेच्या सकारात्मक आणि नकारात्मक पैलूंचा शोध घेण्यास मदत करते. आपला व्यवसाय सुधारणे, रुपांतरण किंवा विक्री वाढविणे, विपणन मेट्रिक्स आपल्याला आपण किती चांगले करत आहात आणि आपले ध्येय साध्य करणे किती संभव आहे याची कल्पना मिळविण्यात मदत करते. ईमेल मार्केटिंगसह, आपण यशस्वी वितरण तसेच आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेद्वारे पाठविलेल्या सामग्रीसह परस्परसंवादाचे परीक्षण करणे आवश्यक आहे. मोहिमेचे विश्लेषण करण्यासाठी, आपल्याला ईमेल विपणन साधनाची आवश्यकता असेल, जी मापन आणि मागोवा घेण्यासाठी सर्व प्रकारच्या विविध वैशिष्ट्यांसह इंटरफेस प्रदान करेल. आपण लक्ष ठेवण्यासाठी आवश्यक मेट्रिक्स दोन गटांमध्ये विभागलेले आहेत. प्रथम, मेट्रिक्ससह सर्वात महत्त्वपूर्ण मेट्रिक्सचा एक गट आहे जो आपल्याला आपला ईमेल विपणन मोहिम विश्लेषित करण्यात आणि सुधारण्यात मदत करेल. या मेट्रिक्सचा एक सूत्र तयार केला जाऊ शकतो आणि अशा प्रकारे ते विविध मोहिमांच्या परिणामांची तुलना करणे सोपे करते. दुसर्या गटात काही मर्यादांमुळे मेट्रिक्स कमी विश्वसनीय असल्याचे मानले जातात. म्हणून, ते पहिल्या गटातील लोकांसारखे तितकेच उपयुक्त नाहीत. ते अद्यापही नमूद केले गेले आहेत कारण ते मोहिम कामगिरीमध्ये काही अंतर्दृष्टी देतात.
0/7
A/B Testing of Email Campaign – अ / ब चाचणी
ए / बी चाचणी, सर्वसाधारणपणे, दोन भिन्नता तयार करणे आणि चाचणी करणे ही संकल्पना आहे. या संकल्पचा वापर व्यवसाय चालविण्याच्या बर्याच भागांमध्ये केला जातो कारण ते दोन लक्ष्य गटांचे अभिप्राय विश्लेषित करुन उत्पादनांबद्दल आणि ब्रँड्सबद्दल बर्याच मौल्यवान माहिती प्रदान करू शकते. ए / बी चाचणी प्रक्रिया आपल्याला पाहिजे तितके सोपे किंवा जटिल असू शकते आणि ती आवश्यक आहे. ही तुलना करणे ही पूर्णपणे वैयक्तिकृत पद्धत आहे आणि म्हणून ती कार्यवाहीयोग्य परिणाम प्रदान करते.
0/3
lead nurturing – लिड चे पालनपोषण
ईमेल अद्यतने पाठविण्यापेक्षा ईमेल विपणन बरेच काही आहे. ईमेल मार्केटिंगचे लक्ष्य सदस्यांशी नेहमी संवाद साधणे आवश्यक आहे. चांगला संबंध स्थापित करणे आणि नियमित संप्रेषणाद्वारे ते ताजे ठेवणे हे लक्ष्य असावे. ऑनलाइन विपणन आणि विक्रीच्या दृष्टीने, आघाडी एक संभाव्य विक्री संपर्क आहे. आपण प्रदान करता त्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असलेल्या व्यक्ती (किंवा दुसरे व्यवसाय). लीड जनरेशन ही संभाव्य ग्राहकांची ईमेल पत्ते जाहिरात, सामग्री विपणन, नेटवर्किंग, सोशल मीडिया मार्केटिंग इ. सारख्या विविध पद्धतींद्वारे एकत्रित करण्याची प्रक्रिया आहे.
0/4
Increasing Conversions with Email Marketing – ईमेल विपणनासह वाढती रूपांतरणे
जेव्हा आपण एखादे ईमेल विपणन मोहिम तयार करता तेव्हा आपल्या मुख्य उद्दिष्टांपैकी एक रूपांतरण रुपांतरण वाढवितो. त्या रूपांतरणांकडे दुर्लक्ष करून, ते डाउनलोड नसले तरी, RSVP इव्हेंट, विक्री इत्यादी इव्हेंट त्यांचा लक्ष्य वाढविणे आहे. हे लक्ष्य लक्षात घेऊन आपण ईमेल तयार, ऑप्टिमाइझ, वैयक्तिकृत आणि सुधारित आहात. अंतिम परिणाम म्हणून, आपण अधिक रूपांतरणे अपेक्षित आहात.
0/6
Email Marketing Tools – ईमेल विपणन साधने
बाजारात बरेच ईमेल मार्केटिंग Apps आणि साधने आहेत. काही मर्यादित संख्येसह पर्यायी डॅशबोर्ड ऑफर करतात, जे लहान कंपन्या, वैयक्तिक ब्लॉग इत्यादीसाठी एक चांगले उपाय आहे. ई-कॉमर्स वेबसाइट्स आणि मोठ्या कंपन्यांसाठी, अधिक प्रगत पर्याय आवश्यक आहेत, अशा बाबतीत आपण प्रगत ईमेल विचारात घ्या मार्केटिंग सोल्यूशन बरेच साधने विनामूल्य सर्वात मूलभूत ऑफर देतात आणि प्रगत सेटिंग्ज देय योजनेचा भाग असतात. मर्यादा, आणि योजनांमध्ये फरक, सामान्यतः आपण दर महिन्याला पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येद्वारे आणि सॉफ्टवेअरद्वारे व्यवस्थापित केलेल्या मेलिंग सूचीमध्ये आपण जोडू शकता अशा ईमेल पत्त्यांच्या संख्येद्वारे प्रदर्शित केले जातात. पुन्हा, हे घटक असे आहेत जे आपण निवडत असलेले निराकरण निश्चित करतील.
0/11
Email Marketing Automation – ईमेल विपणन ऑटोमेशन
यात काही शंका नाही की ईमेल विपणनासाठी सतत लक्ष देणे आवश्यक आहे. जरी आपण मोहीम चालू ठेवली असेल आणि चालू असेल तरीही आपण सर्वकाहीचे निरीक्षण करत रहावे. तथापि, ईमेल पाठविण्याच्या प्रक्रियेत दोन स्तरांवर संवादाचा समावेश आहे. प्रथम, आमच्याकडे ग्राहकांशी (किंवा संभाव्य ग्राहक) एक-ते-एक संवाद आहे. हे सॉफ्टवेअरबद्दलची चौकशी असू शकते, परताव्याची विनंती, सहयोग प्रस्ताव इ. या ईमेलसाठी आपण आपला वेळ व्यतीत करणे आणि या विशिष्ट समस्येवर लक्ष देणे आवश्यक आहे. दुसरीकडे, आमच्याकडे मोठ्या प्रमाणात संवाद आहे, जिथे बरीच कामे स्वयंचलितपणे केली जाऊ शकतात.
0/4
Email Mobile Marketing – ईमेल मोबाइल विपणन
मोबाईल उपकरणांनी आपला संवाद साधण्याचा आणि माहिती मिळवण्याचा मार्ग पूर्णपणे बदलला आहे. यापुढे लोक त्यांच्या संगणकावर इतका वेळ घालवत नाहीत, कारण मोबाइल डिव्हाइस अशा प्रकारे विकसित केले आहे की मोबाइल डिव्हाइसद्वारे आपल्यास लागणारी प्रत्येक गोष्ट शोधली जाऊ शकते.
0/8
ई – मेल मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

जेव्हा आपण रुपांतरण विचार करता, तेव्हा आपण वापरकर्त्यांनी इच्छित असलेल्या इच्छित क्रियांबद्दल विचार करता. ईमेल मार्केटिंगसह आपला हेतू आपल्या इच्छित कार्यांची संख्या पूर्ण करण्यासाठी आपली कार्यप्रणाली परिष्कृत करणे हा आहे. ईमेल डिझाइनची ऑप्टिमायझेशन आणि ए / बी चाचणी ही अशी काही गोष्टी आहेत जी आपल्याला रुपांतरण वाढविण्यास मदत करतील आणि असेच आहेत.

SUBJECT LINE THAT ENGAGES

गेल्या काही वर्षांपासून असंख्य अभ्यासांमुळे हे सिद्ध झाले आहे की या विषयावर केवळ 30% पेक्षा जास्त खुल्या दराने या काही शब्दांवर आधारित विषयावरील कार्यप्रणालीवर प्रचंड प्रभाव पडतो. एक विषय रेखा आपल्या लोकांना ईमेल उघडण्यास प्रोत्साहित करते. आकर्षक आणि आकर्षक असणे आवश्यक आहे. रूपांतरण दर खुल्या दराशी संबंधित असल्यामुळे, प्रथम उघडणे आवश्यक आहे, शक्य रूपांतरण अनुसरण करण्यासाठी, वाढत्या रूपांतरणातील प्रारंभिक बिंदूंपैकी एक मुद्दा विषयातील ओळ सुधारत आहे. सर्वोत्कृष्ट विषयासाठी सार्वभौमिक उपाय नाही, म्हणून ए / बी चाचणी शिफारस केलेली पर्याय आहे.

आपला ईमेल उघडल्याने हे रुपांतर करण्यासाठी एक मार्ग आहे. त्यानंतर आश्चर्यकारक ईमेल सामग्री येते.

CTA THAT INSPIRES

ईमेलच्या लक्ष्यात एक सीटीए आहे. एक बटण किंवा दुवा जो प्राप्तकर्त्यास त्यावर क्लिक करण्यास आमंत्रित करते. CTA सह लक्ष्य जितके शक्य तितके क्लिक प्रेरित करणे आहे जे प्राप्तकर्त्यास लँडिंग पृष्ठावर घेऊन जाईल. रुपांतरण वाढवताना, अधिक क्लिक म्हणजे अधिक संभाव्य रूपांतरणे. म्हणूनच आपल्याला ईमेल बॉडीमध्ये मजकूर, रंग, स्वरूपन आणि सीटीएची स्थिती यावर लक्ष देणे आवश्यक आहे. पुन्हा, ए / बी चाचणी भिन्न भिन्नतेसह प्रयोग करण्याचा मार्ग असू शकतो.

LANDING PAGE THAT CONVERTS

ज्या ठिकाणी ईमेल प्राप्तकर्ता लँडिंग पृष्ठावर पोहोचतो तिथे आपण ईमेल पत्त्यांच्या पत्त्यांच्या संख्येच्या तुलनेत त्यापैकी लक्षणीय संख्या लक्षात येईल. ही एक नैसर्गिक प्रक्रिया आहे की विक्रम फनेलच्या प्रत्येक टप्प्यासह, रुपांतरण बदलण्याच्या क्षणी वापरकर्त्यांची संख्या कमी होते. सर्व पूर्वीच्या टप्प्यांप्रमाणे, लँडिंग पृष्ठ ही अशी जागा आहे जिथे आपण एकतर गमवाल किंवा ग्राहक मिळवाल. स्पष्टपणे, आपले ध्येय ते प्राप्त करणे आहे जेणेकरून आपल्याला रूपांतर करणार्या लँडिंग पृष्ठाची आवश्यकता असेल.

लँडिंग पृष्ठ किंवा लीड कॅप्चर पृष्ठ, आपण वापरकर्त्यांना कारवाई करण्यास इच्छुक असल्यास, म्हणजे रूपांतरित करा. उद्योग, श्रोत्यांच्या किंवा उत्पादनांचा प्रकार, व्यवसाय उद्दिष्ट इ. च्या आधारावर बरेच प्रकारचे लँडिंग पृष्ठे आहेत. याचा अर्थ असा आहे की परिपूर्ण लँडिंग पृष्ठ तयार करण्याचे कोणतेही सार्वभौम निर्देश नाहीत परंतु जेव्हा आपण विचार करणे आवश्यक आहे एक डिझाइनिंग, ज्यामुळे लँडिंग पृष्ठामध्ये रुपांतरणाच्या सामर्थ्यावर प्रभाव पडतो.

EFFECTIVE HEADLINE

पृष्ठाच्या शीर्षस्थानी एक शीर्षलेख आहे आणि ते सीटीएसह लँडिंग पृष्ठाच्या आवश्यक पैलूंपैकी एक प्रस्तुत करते. येथेच आपल्याला वापरकर्त्याचे लक्ष वेधून घेणे आवश्यक आहे. चांगली मथळा वर्णनात्मक असावी, ऑफर, उत्पादन, इव्हेंट इत्यादीबद्दल अधिक सांगायला हवे. एक प्रभावी शीर्षक देखील वाचकांचे लक्ष वेधणे आवश्यक आहे. हे त्यांच्याशी ओळखले जाणारे काहीतरी असावे, ते व्यस्त असणे, उल्लेखनीय असणे आणि अधिक जाणून घेण्यासाठी त्यांना आकर्षित करणे आवश्यक आहे. जेव्हा आपण व्हिज्युअल पैलूचा विचार करता तेव्हा प्रभावी मथळासाठी स्वरूपन देखील महत्त्वपूर्ण असते. हे सहज लक्षात घेतले पाहिजे, जे आपण विविध रंग आणि मोठ्या फॉन्टसह प्राप्त करू शकता.

BRIEF DESCRIPTION

वाचकांचे लक्ष कालावधी लहान असते, विशेषकरून आजकाल जेव्हा लोक दररोज जास्त सामग्रीसह संवाद साधतात. वाचकांचे लक्ष आकर्षित करण्यासाठी अक्षरशः आपल्याकडे दोन सेकंद आहेत, म्हणून सरळ बिंदूवर जा. बर्याच शब्दांची गरज नाही. त्याऐवजी, संक्षिप्त असू, परंतु आपण पुरेशी माहिती प्रदान केल्याची खात्री करा. हे शीर्षक असलेल्यासारखेच आहे. आपण प्रेरक आणि वाचकांना स्वारस्य प्राप्त करण्यासाठी व्यस्त असणे आवश्यक आहे. हेडलाइनच्या विपरीत, वर्णन थोडी अधिक असू शकते परंतु आपण जितके शक्य तितके सोपे आणि लहान ठेवण्याचा प्रयत्न करू शकता. तपशीलांसह उद्दीष्ट ऑफरबद्दल अधिक माहिती आणि वाचकांना त्या CTA वर क्लिक करण्याचे कारण प्रदान करणे आहे.

आपले शीर्षक किंवा आपण काय ऑफर करता हे समजत नाही हे बर्याच ग्राहकांना गमावण्याचे एक कारण असू शकते, म्हणूनच हे वर्णन आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांसाठी अपील करण्यासारखेच बनलेले असावे. त्याचवेळी, ते माहितीपूर्ण असणे आवश्यक आहे जेणेकरून आपण प्रथम जे काही ऑफर करता ते पूर्णपणे समजू शकेल.

PROMINENT CTA

पूर्ण लक्ष देण्याच्या लँडिंग पृष्ठावर दुसरी गोष्ट सीटीए आहे. हे बटण जिथे रुपांतरण होते, ते विनामूल्य सामग्रीची डाउनलोड केलेली किंवा आपल्या वेबसाइटवरील सदस्यतेसाठी साइन अप घेतल्याशिवाय. म्हणूनच सीटीएला महत्त्वपूर्ण असण्याची आवश्यकता आहे जेणेकरून कोणताही अभ्यागत त्यास गमावू शकणार नाही.

IMPRESSIVE LAYOUT

लँडिंग पृष्ठाचा व्हिज्युअल पैलू खूप महत्वाचा आहे. त्या विशिष्ट पृष्ठासाठी सानुकूल डिझाइनसह, हे सुंदर डिझाइन केलेले पृष्ठ असणे आवश्यक आहे. प्रत्येक सेक्शन काळजीपूर्वक ठेवली जाणे आवश्यक आहे जेणेकरुन ते आच्छादित होणार नाहीत आणि यामुळे वापरकर्त्याचा अनुभव व्यत्यय आणला जाईल. हे सर्व डिव्हाइसेससाठी प्रवेशयोग्य आणि समायोजित करणे आवश्यक आहे. लेआउट देखील वापरण्यासाठी संदर्भित करते.प्रतिमा, फॉन्ट्स, मजकूर फुगे, लोगो इत्यादी आणि जे काही आपल्याला आवश्यक माहितीसह प्रभावी माहिती प्रदान करण्यात मदत करू शकते.

BOASTFUL TESTIMONIALS

हे आपण हायलाइट करणार्या गोष्टीसारखे नाही कारण आपण वर्णन संक्षिप्त ठेवू इच्छित आहात, म्हणून पृष्ठाच्या शेवटी प्रशस्तिपत्रे सोडा. तथापि, त्यांना समाविष्ट करण्यास मोकळ्या मनाने जा, कारण ते त्या अभ्यागतांना प्रोत्साहित करु शकतात जे त्या CTA बटणावर क्लिक करण्याबद्दल थोडा अपरिवार्य आहेत. यामध्ये मागील ग्राहकांकडील टिप्पण्या, ग्राहकांची यादी वगैरे टिप्पण्या समाविष्ट असू शकतात. अशा प्रकारचे ओळख आपल्याला आपली स्वत: ची प्रतिष्ठा तयार करण्यात मदत करते आणि अशा प्रकारे ते रुपांतरणांसह मदत करू शकतात.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×