रूपांतर एक इच्छित कृती असल्याने, भिन्न व्यवसायांसाठी ही विविध भिन्न गोष्टी असू शकते. काही लोकांसाठी, कदाचित ही विक्री असू शकते. इतरांकरिता, हा कार्यक्रम आरएसव्हीपी असू शकतो. काहीवेळा, हा एक नवीन ब्लॉग लेख वाचण्यासाठी फक्त भेट देऊ शकतो. रूपांतरणाबद्दल विचार करणे आणि त्यांचे विश्लेषण करणे, आपल्याला आपल्या इच्छेनुसार ही इच्छित क्रिया परिभाषित करावी लागेल.
आपल्याकडे कदाचित अनेक संभाषणे लक्षात ठेवतील, कारण त्या सर्व आपला ध्येय साध्य करण्यास मदत करू शकतील. हे पूर्णपणे नैसर्गिक आहे आणि खरं तर, प्रत्येक विपणन विभागात त्याचे स्वत: चे रुपांतरण असू शकते. उदाहरणार्थ, सोशल मीडिया मार्केटिंगचे स्वतःचे रूपांतर जसे की अनुयायी बनणे, जाहिरातीवर क्लिक करणे इत्यादी असू शकते. इमेल मार्केटिंगच्या बाबतीत हे लक्षात घेणे आवश्यक आहे की एक ईमेल मोहिमेत केवळ एक रूपांतर असणे आवश्यक आहे.
तुमचा ईमेल संदेश संक्षिप्त आणि त्या विशिष्ट कृतीवर लक्ष केंद्रित केलेला असावा. आपल्याकडे नवीन ब्लॉग पोस्ट असल्यास, आपण ज्या कार्यक्रमास घोषित करण्यास उत्सुक आहात तसेच त्याचवेळी आपण आपल्या सदस्यांना सवलत देऊ इच्छित असाल तर आपण या एका मोहिमेत रोल रोल करण्याबद्दल विचार देखील करू नये. जितका वेळ लागतो तितकाच परिणाम मिळविण्यासाठी वेगळ्या मोहिमेची आवश्यकता असते. म्हणून, आपल्या मोहिमेचे लक्ष केंद्रित करा याची खात्री करा, ही एक रूपांतर आहे जी आपण पूर्वी परिभाषित केली आहे.
शक्य असल्यास, रूपांतरणासाठी एक मौद्रिक मूल्य जोडा. या इच्छित कृतीच्या स्वरुपामुळे, काही प्रकरणांमध्ये, मौद्रिक मूल्य नियुक्त करणे फार कठीण आहे. तथापि, प्रगत मूल्यमापन आणि व्यवसाय विश्लेषण काही मूल्यमापन प्रदान करू शकते जेव्हा रूपांतरण मूल्य येतो. हे अंदाज सहसा नफा मिळविण्याच्या आधारावर असतात जे एकदा ही रूपांतर केल्यावर प्राप्त केले जाऊ शकतात. अर्थात, ही भविष्यवाण्या अंदाजाच्या किंवा अनुमानांच्या आधारावर नसतात, परंतु भूतकाळातील होणार्या रुपांतरणातील नमुन्यात लक्षात घेतलेल्या मागील व्यावसायिक क्रियाकलाप आणि निष्कर्षांवरील विश्लेषणावर आधारित असतात.
एकदा आपण एक रूपांतर पूर्णपणे परिभाषित केले की, पुढील गोष्टींवर लक्ष केंद्रित करणे आवश्यक आहे जे त्या रुपांतरणांचा मागोवा घेत आहेत.