Course Content
Basics of Email Marketing – ईमेल विपणन मूलभूत माहिती
आपल्या व्यवसायात ईमेल विपणन कसे वापरले जाऊ शकते ते पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी आणि आपल्या ध्येय साध्य करण्यास मदत कशी केली जाऊ शकते हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी, आपल्याला मूलभूत गोष्टींसह प्रारंभ करणे आवश्यक आहे.
0/3
Types of Emails – ईमेलचे प्रकार
कंपन्यांना प्रत्येक दिवशी वेगवेगळ्या विषयांबद्दल बरेच ईमेल पाठवतात. काहीजण नवीनतम ब्लॉग अपडेट सामायिक करू शकतात, काही मोठ्या सवलती घोषित करू शकतात. इत्यादी, यापैकी प्रत्येक ईमेलचा एक भिन्न हेतू असतो, ज्यायोगे आम्ही विविध प्रकारच्या ईमेलमध्ये फरक करू शकतो. ईमेलचे कठोर वर्गीकरण नाही. उदाहरणार्थ, काही विपणक लेबल ट्रान्झॅक्शनल आणि नॉन-ट्रान्झॅक्शनल अंतर्गत ईमेल गटबद्ध करणे निवडतात, तर काही पुढे जायचे आणि आणखी संकीर्ण गट आहेत जेणेकरून त्यांच्याकडे एक स्वागत ईमेल, अधिसूचना ईमेल इ. असेल. आम्ही मुख्यत: हायलाइट करू शकणारी प्रमुख विभाग आपण मोहिमेत पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येवर आधारित आहे, म्हणून आमच्याकडे प्रत्येकाकडे एक-एक आणि एक-एक ईमेल आहे.
0/3
Mailing List – मेलिंग लिस्ट
आम्ही आतापर्यंत अनेक वेळा मेलिंग सूचीचा उल्लेख केला आहे आणि आता या विषयामध्ये जाण्याची वेळ आली आहे. मेलिंग यादी काय आहे हे आपल्याला कदाचित माहित असेल तरीही, त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी बर्याच गोष्टी आहेत ज्या आपल्या मोहिमेस मदत करू शकतात.
0/6
How to grow your mailing list ? – आपली मेलिंग यादी कशी वाढवायची ?
मेलिंग यादी व्यवस्थापित करताना नियमित कार्य करणे म्हणजे सूची वाढविण्याची प्रक्रिया आहे. प्रत्येक वर्षी मेलिंग लिस्ट क्षीण झाल्यामुळे, सदस्यांची इष्टतम पातळीवर ठेवण्यासाठी आपण आपल्या मेलिंग सूची वाढविण्याचा प्रयत्न करणे आवश्यक आहे. आणि जर आपण फक्त आपला व्यवसाय सुरू करत असाल तर आपल्यासाठी आपली मेलिंग सूची वाढविण्यात मदत करणार्या भिन्न धोरणांचे अन्वेषण करणे आपल्यासाठी अधिक महत्वाचे असेल.
0/5
How to write an Email ? – ई-मेल कसे लिहावे ?
आता आपल्याला ईमेल मार्केटिंग, ईमेलचे प्रकार आणि मेलिंग यादीबद्दल माहित आहे, आम्ही आपण आपल्या ईमेलवर लिहून पुढे जाण्याच्या चरणावर पोहोचू. येथे विचार करण्यासारख्या बर्याच गोष्टी आहेत आणि हे सुनिश्चित करण्यासाठी अनेक कारणे आहेत की ईमेल अशा प्रकारे तयार केला जातो ज्यामुळे खुले आणि क्लिक-थ्रू दर जास्तीत जास्त वाढतील.
0/3
Email Marketing Metrics – ईमेल विपणन मेट्रिक्स
विश्लेषण कोणत्याही यशस्वी धोरणाचा एक भाग आहे. ही प्रक्रिया आपल्या मोहिमेच्या सकारात्मक आणि नकारात्मक पैलूंचा शोध घेण्यास मदत करते. आपला व्यवसाय सुधारणे, रुपांतरण किंवा विक्री वाढविणे, विपणन मेट्रिक्स आपल्याला आपण किती चांगले करत आहात आणि आपले ध्येय साध्य करणे किती संभव आहे याची कल्पना मिळविण्यात मदत करते. ईमेल मार्केटिंगसह, आपण यशस्वी वितरण तसेच आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेद्वारे पाठविलेल्या सामग्रीसह परस्परसंवादाचे परीक्षण करणे आवश्यक आहे. मोहिमेचे विश्लेषण करण्यासाठी, आपल्याला ईमेल विपणन साधनाची आवश्यकता असेल, जी मापन आणि मागोवा घेण्यासाठी सर्व प्रकारच्या विविध वैशिष्ट्यांसह इंटरफेस प्रदान करेल. आपण लक्ष ठेवण्यासाठी आवश्यक मेट्रिक्स दोन गटांमध्ये विभागलेले आहेत. प्रथम, मेट्रिक्ससह सर्वात महत्त्वपूर्ण मेट्रिक्सचा एक गट आहे जो आपल्याला आपला ईमेल विपणन मोहिम विश्लेषित करण्यात आणि सुधारण्यात मदत करेल. या मेट्रिक्सचा एक सूत्र तयार केला जाऊ शकतो आणि अशा प्रकारे ते विविध मोहिमांच्या परिणामांची तुलना करणे सोपे करते. दुसर्या गटात काही मर्यादांमुळे मेट्रिक्स कमी विश्वसनीय असल्याचे मानले जातात. म्हणून, ते पहिल्या गटातील लोकांसारखे तितकेच उपयुक्त नाहीत. ते अद्यापही नमूद केले गेले आहेत कारण ते मोहिम कामगिरीमध्ये काही अंतर्दृष्टी देतात.
0/7
A/B Testing of Email Campaign – अ / ब चाचणी
ए / बी चाचणी, सर्वसाधारणपणे, दोन भिन्नता तयार करणे आणि चाचणी करणे ही संकल्पना आहे. या संकल्पचा वापर व्यवसाय चालविण्याच्या बर्याच भागांमध्ये केला जातो कारण ते दोन लक्ष्य गटांचे अभिप्राय विश्लेषित करुन उत्पादनांबद्दल आणि ब्रँड्सबद्दल बर्याच मौल्यवान माहिती प्रदान करू शकते. ए / बी चाचणी प्रक्रिया आपल्याला पाहिजे तितके सोपे किंवा जटिल असू शकते आणि ती आवश्यक आहे. ही तुलना करणे ही पूर्णपणे वैयक्तिकृत पद्धत आहे आणि म्हणून ती कार्यवाहीयोग्य परिणाम प्रदान करते.
0/3
lead nurturing – लिड चे पालनपोषण
ईमेल अद्यतने पाठविण्यापेक्षा ईमेल विपणन बरेच काही आहे. ईमेल मार्केटिंगचे लक्ष्य सदस्यांशी नेहमी संवाद साधणे आवश्यक आहे. चांगला संबंध स्थापित करणे आणि नियमित संप्रेषणाद्वारे ते ताजे ठेवणे हे लक्ष्य असावे. ऑनलाइन विपणन आणि विक्रीच्या दृष्टीने, आघाडी एक संभाव्य विक्री संपर्क आहे. आपण प्रदान करता त्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असलेल्या व्यक्ती (किंवा दुसरे व्यवसाय). लीड जनरेशन ही संभाव्य ग्राहकांची ईमेल पत्ते जाहिरात, सामग्री विपणन, नेटवर्किंग, सोशल मीडिया मार्केटिंग इ. सारख्या विविध पद्धतींद्वारे एकत्रित करण्याची प्रक्रिया आहे.
0/4
Increasing Conversions with Email Marketing – ईमेल विपणनासह वाढती रूपांतरणे
जेव्हा आपण एखादे ईमेल विपणन मोहिम तयार करता तेव्हा आपल्या मुख्य उद्दिष्टांपैकी एक रूपांतरण रुपांतरण वाढवितो. त्या रूपांतरणांकडे दुर्लक्ष करून, ते डाउनलोड नसले तरी, RSVP इव्हेंट, विक्री इत्यादी इव्हेंट त्यांचा लक्ष्य वाढविणे आहे. हे लक्ष्य लक्षात घेऊन आपण ईमेल तयार, ऑप्टिमाइझ, वैयक्तिकृत आणि सुधारित आहात. अंतिम परिणाम म्हणून, आपण अधिक रूपांतरणे अपेक्षित आहात.
0/6
Email Marketing Tools – ईमेल विपणन साधने
बाजारात बरेच ईमेल मार्केटिंग Apps आणि साधने आहेत. काही मर्यादित संख्येसह पर्यायी डॅशबोर्ड ऑफर करतात, जे लहान कंपन्या, वैयक्तिक ब्लॉग इत्यादीसाठी एक चांगले उपाय आहे. ई-कॉमर्स वेबसाइट्स आणि मोठ्या कंपन्यांसाठी, अधिक प्रगत पर्याय आवश्यक आहेत, अशा बाबतीत आपण प्रगत ईमेल विचारात घ्या मार्केटिंग सोल्यूशन बरेच साधने विनामूल्य सर्वात मूलभूत ऑफर देतात आणि प्रगत सेटिंग्ज देय योजनेचा भाग असतात. मर्यादा, आणि योजनांमध्ये फरक, सामान्यतः आपण दर महिन्याला पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येद्वारे आणि सॉफ्टवेअरद्वारे व्यवस्थापित केलेल्या मेलिंग सूचीमध्ये आपण जोडू शकता अशा ईमेल पत्त्यांच्या संख्येद्वारे प्रदर्शित केले जातात. पुन्हा, हे घटक असे आहेत जे आपण निवडत असलेले निराकरण निश्चित करतील.
0/11
Email Marketing Automation – ईमेल विपणन ऑटोमेशन
यात काही शंका नाही की ईमेल विपणनासाठी सतत लक्ष देणे आवश्यक आहे. जरी आपण मोहीम चालू ठेवली असेल आणि चालू असेल तरीही आपण सर्वकाहीचे निरीक्षण करत रहावे. तथापि, ईमेल पाठविण्याच्या प्रक्रियेत दोन स्तरांवर संवादाचा समावेश आहे. प्रथम, आमच्याकडे ग्राहकांशी (किंवा संभाव्य ग्राहक) एक-ते-एक संवाद आहे. हे सॉफ्टवेअरबद्दलची चौकशी असू शकते, परताव्याची विनंती, सहयोग प्रस्ताव इ. या ईमेलसाठी आपण आपला वेळ व्यतीत करणे आणि या विशिष्ट समस्येवर लक्ष देणे आवश्यक आहे. दुसरीकडे, आमच्याकडे मोठ्या प्रमाणात संवाद आहे, जिथे बरीच कामे स्वयंचलितपणे केली जाऊ शकतात.
0/4
Email Mobile Marketing – ईमेल मोबाइल विपणन
मोबाईल उपकरणांनी आपला संवाद साधण्याचा आणि माहिती मिळवण्याचा मार्ग पूर्णपणे बदलला आहे. यापुढे लोक त्यांच्या संगणकावर इतका वेळ घालवत नाहीत, कारण मोबाइल डिव्हाइस अशा प्रकारे विकसित केले आहे की मोबाइल डिव्हाइसद्वारे आपल्यास लागणारी प्रत्येक गोष्ट शोधली जाऊ शकते.
0/8
ई – मेल मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

वरील टिपा प्रत्यक्ष ईमेल आणि ईमेल बॉडीच्या घटकांचे ऑप्टिमायझेशन करण्यावर लक्ष केंद्रित करतात, जेणेकरून त्याचे कार्यप्रदर्शन वाढवावे. जेव्हा सामग्रीस सामोरे जाते तेव्हा हे आपण अनुसरण करीत असलेले मार्गदर्शक तत्त्वे आहेत:

PERSONALIZE EMAIL SUBJECT LINE AND CONTENT

जेव्हा आपण एखादे ईमेल मोहिम तयार करता तेव्हा आपण ईमेल टेम्पलेट तयार करता. तो एक टेम्पलेट असूनही एक ईमेल असावा जो पूर्णपणे वैयक्तिक असेल. ईमेलवर वैयक्तिक स्पर्श जोडल्याने आपल्या ईमेल मोहिमेवर सकारात्मक प्रभाव पडेल. लिहिताना, आपला लक्ष्य गट लक्षात ठेवा. आपल्या बरोबरच्या खोलीत उभे राहिल्यास आपण त्यांना कसे संबोधित कराल?

प्रारंभी, जेव्हा आपण आपल्या ईमेलची वैयक्तिकृत करू इच्छित असाल तेव्हा विविध गटांमध्ये ग्राहक विभक्त करण्यासाठी सेगमेंटेशन वापरणे आवश्यक आहे. आपल्याकडे बर्याच सब्सक्राइबर असल्यास हे महत्वाचे आहे. एक संक्षिप्त लक्ष्य समूह असल्यामुळे आपल्याला अधिक लक्ष केंद्रित करण्याची अनुमती देते कारण आपण सदस्यांना चांगले समजण्यास सक्षम आहात. परिणामी आपला संपर्काचा मुद्दा अधिक असेल.

ईमेल वैयक्तिकृत करण्याचा आणखी एक चांगला मार्ग म्हणजे आपल्या सदस्यांना त्यांच्या नावावर संबोधित करणे. ईमेल मोहिमेसाठी साधन वापरणे या प्रकरणात खूप उपयोगी होऊ शकते कारण आपण डेटाबेसमधून थेट ग्राहकांचे नाव घेण्यास आणि ईमेल टेम्पलेटमध्ये जोडण्यासाठी HTML पर्याय वापरू शकता.

आपल्या पूर्ण नावासह, कंपनीमधील नोकरीचे शीर्षक आणि संपर्क तपशीलांसह ईमेल साइन करणे देखील महत्त्वाचे आहे. हे वैयक्तीकरण पातळी सुधारते.

THINK ABOUT LOCALIZATION

70% पेक्षा जास्त इंटरनेट वापरकर्ते मूळ इंग्रजी भाषिक नाहीत (स्रोत). भाषा बाधाव्यतिरिक्त, स्थान आपल्या ईमेल मोहिमेचा एक संबद्ध भाग असू शकते. उदाहरणार्थ, आपण एका शहरात सवलत देऊ शकता तर इतर शहरांमध्ये समान सवलत उपलब्ध नाही. जेव्हा उत्पादनांच्या किंमती येतो तेव्हा ते वेगवेगळ्या देशांमध्ये बदलू शकतात किंवा आपण वेगवेगळ्या प्रदेशांना लक्ष्यित करण्यासाठी समायोजित केलेल्या भिन्न वेबसाइट्स वैशिष्ट्यीकृत करू शकता. याचा अर्थ असा आहे की स्थान, तसेच इतर सांस्कृतिक पैलूंबद्दल विचार करणे आपल्या ईमेल मार्केटिंगवर सकारात्मक प्रभाव पाडेल आणि आपल्याला पूर्णपणे सानुकूल मोहिम तयार करण्यास परवानगी देईल.

आपले अंतिम वापरकर्त्यांना लक्षात ठेवणे ही नेहमीच एक चांगली पध्दत आहे जेव्हा एक धोरण तयार करताना वापरण्याचा आपला उद्देश असतो कारण त्या वापरकर्त्यांसह आपले लक्ष्य कनेक्ट करणे आहे. आणि असे करण्याचा सर्वोत्तम मार्ग म्हणजे त्यांची स्वारस्य, आवश्यकता इ. जाणून घेणे.

आपण स्थानिक बनवू शकता एक मार्ग म्हणजे ग्राहकाच्या मूळ भाषेतील अभिवादन वापरणे, जरी उर्वरित ईमेल इंग्रजी असेल. तसेच, स्थान निकषांवर आधारित मेलिंग सूची विभाजित करण्याचा प्रयत्न करा (देश, प्रदेश, शहर इ.) फक्त संबंधित वापरकर्त्यांना लक्ष्यित करण्यासाठी. हे स्थानिक व्यवसायासाठी विशेषतः महत्वाचे आहे.

HAVE IN MIND THE MESSAGE YOU ARE TRYING TO CONVEY

एक वृत्तपत्र लिहिणे आणि पुढाकार घेणे इ-मेल इत्यादी खूप भिन्न परिस्थिती आहेत आणि आपण सर्व प्रकारच्या ईमेलसाठी समान जुन्या टेम्पलेटचा वापर करू नये. मार्गदर्शक तत्त्वे म्हणून टेम्पलेट चांगले आहेत, परंतु प्रत्येक नवीन ईमेल काहीतरी ताजे असावे.

ईमेलचा प्रकार आपण लिखित प्रक्रियेकडे जाण्याचा मार्ग प्रभावित करेल कारण वेगवेगळ्या प्रकारच्या वेगवेगळ्या प्रकारच्या भाषेचा वापर करणे आवश्यक आहे कारण त्यांचे लक्ष भिन्न आहे. आपल्याला ईमेलमध्ये सर्व “विक्रय” प्राप्त होईल जी विशेष सवलत देणारी असेल, जी पूर्णपणे नैसर्गिक आहे कारण लक्ष्य वाढविणे हे लक्ष्य आहे, अशा प्रकारचे शैली आणि भाषा एका नियमित वृत्तपत्रासाठी कार्य करणार नाही. उलट, जेव्हा एखादे वृत्तपत्र लिहितो तेव्हा आपल्याला इतर लक्ष्ये लक्षात ठेवतील ज्यामुळे आपल्याला टोन आणि सामग्री दोन्ही परिभाषित करण्यात मदत होईल. उदाहरणार्थ, आपण आपल्या नवीनतम पोस्ट वाचण्यासाठी सदस्यांना आमंत्रित करू इच्छित असल्यास, आपल्या वृत्तपत्रात आपल्या ब्लॉगवर काय अपेक्षित आहे याचा सारांश असू शकतो. आपण त्यांना आपल्या नवीनतम पॉडकास्ट ऐकण्यास प्रोत्साहित करू इच्छित असल्यास, विषयाबद्दल थोडेसे सांगण्याचा प्रयत्न करा, आपल्याला या विषयावर निवड करण्यास प्रेरणा मिळाली, आपण एका खास अतिथीद्वारे सामील व्हाल.

भाषेकडे दुर्लक्ष केल्याशिवाय, आपणाकडे नेहमीच लक्ष्य ठेवण्याची गरज आहे. या उद्दीष्टानुसार, आपण एक संदेश लिहिण्यास सक्षम असाल जे त्या उद्दीष्टाला पूर्ण करणार्या क्रियांना प्रोत्साहन देईल. अशा प्रकारची विचारसरणी आपल्याला एक ईमेल लिहिण्यास मदत करेल.

WRITE FOR THE READERS

शेवटी, आपण वाचकांसाठी आपले ईमेल लिहित आहात. कोणतीही विशिष्ट शब्द गणना नाही, आवश्यक शब्द किंवा वाक्यांश नाहीत, अनिवार्य विभाग नाहीत. आपण आपल्या वाचकांसाठी लिहा, आणि जोपर्यंत त्यांना वाटते त्याप्रकारे आपल्याला समजले तोपर्यंत, आपण त्यांना थेट संदेश पाठविण्यास सक्षम असाल. त्यांना सामग्रीसह ओळखण्यात सक्षम असणे आवश्यक आहे, त्यांना विशिष्ट प्रकारे फायदा मिळविण्याची संधी म्हणून ओळखले जाणे आवश्यक आहे, जरी त्यांना एक विनामूल्य कूपन मिळाले किंवा फक्त सल्ला किंवा जीवन किंवा व्यवसायात त्यांना मदत होईल असा सल्ला दिला. प्रत्येक संदेशासह वाचकांसाठी मूल्य प्रदान करा. या दृष्टीकोनातून आपल्याला केवळ निष्ठावान ग्राहक प्राप्त करण्यात मदत होणार नाही, परंतु आपण अनुभवी वाचक प्राप्त कराल जे आपल्याला प्रोत्साहित करतात त्याप्रमाणे प्रतिसाद देण्याची अधिक शक्यता असते, जसे वेबसाइटवर भेट देणे, टिप्पणी देणे, खरेदी करणे इत्यादी.

Other tips

आपल्याला चांगले ईमेल तयार करण्यात मदत करण्यासाठी इतर टिपाः

  • सदस्यांना सामील होण्यासाठी अधिक उत्सुक बनविण्यासाठी एक खास क्लब तयार करा
  • विशिष्ट सामग्री आणि देयके वाचवून प्राप्तकर्त्यांना विशेष वाटते ईमेल ग्राहक
  • संभाषण एक सवय लावा जेणेकरून आपण त्यांच्याशी संबंध कायम ठेवा ग्राहक
  • आपल्या ईमेल विपणन सुधारण्यासाठी अभिप्राय विचारात घ्या
  • आपण प्रदान केलेल्या उत्पादनांद्वारे आणि सेवांबद्दल ग्राहकांना स्मरण करून द्या
  • उच्च पोहोचण्याच्या उद्देशाने सोशल मीडिया समाकलित करा
  • आपल्या सदस्यांना आपल्या ईमेलचे अनुसरण केल्याबद्दल प्रशंसा व्यक्त करण्यासाठी धन्यवाद अद्यतने.
  • आपली प्रतिष्ठा टिकवून ठेवण्यासाठी एक उच्च दर्जा राखून ठेवा

हे सर्व एकत्रितपणे आपल्याला अधिक चांगले ईमेल, वाचलेले ईमेल, रुपांतर करणार्या ईमेल तयार करण्यात मदत करते.

जेव्हा आपण या घटकांना प्रथम डिझाइन करता तेव्हा आपण आपल्या मागील अनुभवावर (आपल्याकडे असल्यास) आणि सर्वोत्तम प्रथांवर विश्वास ठेवता. दोन्ही बाबतीत, आपण नेहमी उच्च रूपांतरण दरापर्यंत पोहचण्यासाठी, आणखी चांगले असण्याचे मार्ग शोधले पाहिजेत. हे कार्यक्षेत्राचे विश्लेषण, संभाव्य समस्यांचे निवारण आणि सुधारात्मक कृतींद्वारे केले जाऊ शकते.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×