ई मेल मार्केटिंग संप्रेषण आणि ऑनलाइन वापरकर्त्यांसह ईमेलद्वारे कनेक्शन स्थापित करण्यावर केंद्रित ऑनलाइन मार्केटिंगचा एक भाग आहे. लक्ष्य जरी प्रचारात्मक किंवा माहितीपूर्ण नसले तरीही आपण साप्ताहिक किंवा मासिक पाठविलेले असलात तरीही, ईमेल मार्केटिंगचा केंद्र अद्याप प्राप्तकर्त्याशी संप्रेषण करीत आहे. या संप्रेषणाचा उद्देश विद्यमान किंवा संभाव्य ग्राहकांसोबतच्या नातेसंबंधाचे पालनपोषण करणे आणि ईमेल मार्केटिंग मोहिमेचे ध्येय आहे अशी कारवाई प्रोत्साहित करणे.
आपण यशस्वीरित्या संप्रेषण करीत असल्याचे सुनिश्चित करण्यासाठी आपला ईमेल संदेश असावा:
- प्राप्तकर्त्याशी संबंधित
- प्रासंगिक, अद्याप व्यस्त विषय ओळ
- योजनाबद्ध आणि ठळक मुद्दे
- योग्य वेळी पाठविला
- योग्य भाषेत प्राप्तकर्त्यास समजते
- कोणत्याही व्याकरणात्मक किंवा शब्दलेखन त्रुटीशिवाय
- कोणत्याही तुटलेल्या दुव्यांशिवाय
एका बाजूला एक व्यवसायातील संप्रेषणाची प्रक्रिया आणि दुसऱ्यावर एक ग्राहक अशा प्रकारे कार्यरत आहे. आपल्याकडे एक संदेश आहे जो आपण सामायिक करू इच्छित आहात. आपल्या ऑनलाइन स्टोअरमध्ये विक्रीबद्दल हे प्रचारात्मक संदेश असू शकते. आपल्या नवीनतम ईबुकबद्दल ही बातमी असू शकते. आपण होस्टिंग करणार्या कार्यक्रमासाठी ही घोषणा असू शकते. एक असा संदेश पाठवायचा आहे जो प्राप्तकर्त्यास क्रिया पूर्ण करण्यास प्रोत्साहित करेल जसे की एखादे आयटम खरेदी करणे, फॉर्म भरणे इ. मुद्दा म्हणजे आपल्याकडे सदस्यांसह सामायिक करण्याचा काहीतरी आहे. पुढील पायरी ईमेल लिहायची आहे. येथे बर्याच गोष्टी लक्षात ठेवल्या पाहिजेत, जे पुढील अध्यायांपैकी एक असेल. शेवटी, आपण आपल्या ईमेल मार्केटिंग मोहिमेचे सकारात्मक आणि नकारात्मक परिणाम शोधण्यासाठी, संदेश पाठवा, प्रतीक्षा करा आणि परीणामांचे परीक्षण करा. ही ईमेल विपणन प्रक्रिया थोडक्यात सारांशित आहे.
प्रत्येक मार्केटर चेहर्यांतील पहिल्या अडचणींपैकी एक म्हणजे ईमेल वितरित आणि वाचणे. हे एक सोपा कार्य नाही, विशेषकरून जर आपल्याला हे लक्षात असेल की दररोज 200 पेक्षा जास्त ईमेल पाठविलेले आणि प्रति व्यक्ती प्राप्त केले जातात. ईमेल मार्केटिंगद्वारे लक्ष केंद्रित करणे तितकेच आकर्षक आहे (मोठ्या ROI सह), हे एक कठीण काम आहे. वापरकर्त्यांच्या लक्ष्यावर एक खरोखरच लढा आहे आणि त्या स्पॉटलाइटखाली येण्यासाठी एक वास्तविक कला बनली आहे. ईमेल मार्केटिंग मोहिमेच्या कार्यप्रदर्शनाचे विश्लेषण आणि ऑप्टिमाइझ करण्याच्या प्रक्रियेच्या रूपात ईमेल वितरणाची ओळख कशी झाली.
हळूहळू, ईमेल मार्केटिंगचा विकास हा त्यांचा स्वत: चा सर्वोत्तम अभ्यास, धोरणे आणि साधने वापरण्यासाठी ऑनलाइन मार्केटिंगचा एक संपूर्ण नवीन भाग बनला आहे.