एकदा आपण मूलभूत गोष्टी जाणून घेतल्या की, ईमेल विपणन सुरू होण्याची वेळ आली आहे. थोडक्यात, हे लक्ष्य प्राप्त करण्यासाठी एक पद्धत आहे, एक धोरण जे आपल्या स्वत: च्या संसाधनांचा (मेलिंग सूची) आपला ऑनलाइन कार्यक्षमता वाढवण्यासाठी वापरते.
SET UP GOALS
इतर कोणत्याही मोहिमेप्रमाणे तुम्हाला यशस्वी होण्याची इच्छा असेल तर तुम्हाला यश मिळणे आवश्यक आहे. आपण ज्या लक्ष्यांचे लक्ष्य प्राप्त करू इच्छिता त्या मोहिमेची सेटिंग्ज, लेखन शैली, लक्ष्य प्रेक्षक इ. निर्देशित करतील. आपण यश कसे मोजता येईल ते देखील ते सांगतील. म्हणूनच पहिले पाऊल लक्ष्ये स्थापित करीत आहे. कधीकधी आपल्याकडे एकाधिक लक्ष्य असू शकतात. यापैकी काही निश्चित करून, काही मार्गांनी प्रारंभ करा. काही कल्पना मिळविण्यासाठी येथे दोन उदाहरणे आहेत:
- मला सेवेसाठी नवीन साइन अप घेण्याची इच्छा आहे
- मला नवीन लीडची आवश्यकता आहे.
- मी लोकांना इव्हेंटमध्ये आमंत्रित करू इच्छितो .
- मी लोकांना दान देण्यासाठी प्रोत्साहित करू इच्छितो .
- मी माझा उत्पादन विकू इच्छित आहे.
हे लक्ष्य थोडे सामान्य आणि अस्पष्ट आहेत. यश मोजण्यासाठी, आपण त्यांना मोजण्यायोग्य करण्याचा प्रयत्न केला पाहिजे. उदाहरणार्थ, “मी सेवेसाठी नवीन साइनअप घेण्यास इच्छुक आहे” टाळा, परंतु “मला सेवेसाठी 100 नवीन साइनअप घ्यायचे आहेत” मापन जोडा. किंवा, “मी माझा उत्पादन विकू इच्छित आहे” ऐवजी “मला 20% विक्री वाढवायची आहे” प्रयत्न करा.
मोजमाप करण्याच्या हेतूने मोहिमेद्वारे आपण जे काही प्राप्त केले आहे ते निश्चित करण्यात मदत करेल खरोखर आपण नियोजित केलेल्या योजनेनुसार आहे. आपला मोहिम यशस्वी झाला की नाही हे केवळ हेच नाही तर आपल्या कार्यप्रदर्शन सुधारित करण्यासाठी आपल्याला काय बदलण्याची आवश्यकता आहे हे समजण्यात देखील मदत करेल.
DETERMINE THE PACE OF SENDING
आता ईमेल पाठविण्याचा विचार करण्याची वेळ आली आहे. आपल्याला स्थापित करण्याची आवश्यकता असलेल्या प्रथम गोष्टींपैकी एक म्हणजे वेग. पाठविण्याची शेड्यूल आपल्याला व्यवस्थापित ठेवण्यासाठी महत्वाचे आहे, परंतु वापरकर्त्यांना आपल्याकडून ईमेलची अपेक्षा करावी हे माहित असल्याने वापरकर्त्यांना अधिक आरामदायक वाटू शकते.
आपण अगदी आश्चर्यकारक उच्च किंवा कमी खुले दर असला तरीही, असामान्य दर दर्शविणारा दिवस कोणता असावा किंवा कोणता दिवस होता हे निर्धारित करण्यासाठी आपण पूर्वीच्या ईमेल मोहिमेचे कार्यप्रदर्शन देखील विश्लेषण केले पाहिजे.
ईमेल पाठविण्याचा सर्वोत्तम वेळ काय आहे हे शोधण्यासाठी ईमेल विपणन मोहिमेच्या कार्यप्रदर्शनाचे विश्लेषण केले गेले आहे असे अभ्यास देखील आहेत. अनेक प्रकारचे संशोधन निष्कर्षापर्यंत पोहोचले आहे की मंगळवार मेल पाठवण्याचा सर्वोत्तम दिवस आहे, सकाळी 10 वाजता, सर्वोत्तम वेळेसाठी हायलाइट करण्यात आला.(स्त्रोत)
जेव्हा आपल्या स्वत: च्या व्यवसायाची बातमी येते तेव्हा आपण अचूकपणे आकडेवारीचे अनुसरण करू नये. सामान्य नियम काय असू शकेल, कदाचित आपल्या व्यवसायासाठी योग्य समाधान नाही. म्हणून, आपण पूर्वी ईमेल कॅम्पेनमधील डेटाची ईमेल पाठविण्याची शिफारस केलेली सर्वोत्कृष्ट वेळेशी तुलना करता याची खात्री करा. आपल्याकडे पूर्वीचा अनुभव नसल्यास, एका सेकंदासाठी आपल्या लक्ष्यित प्रेक्षकांबद्दल विचार करण्याचा प्रयत्न करा. आपल्या मते, ते ईमेल वाचण्यास सक्षम होतील तेव्हा? कामा नंतर? कॉफी ब्रेकवर? संध्याकाळी? आपल्या लक्ष्य गटाबद्दल, त्यांच्या वर्तनाविषयी, सवयी इत्यादी जितके शक्य तितके जाणून घेणे आपल्याला प्रश्नांची उत्तरे देण्यास मदत करेल आणि ईमेल पाठविण्याचा सर्वोत्तम वेळ काय आहे हे समजून घेण्यात मदत करेल. या दोन्ही बाबतीत, आपल्याकडे पूर्वीचा अनुभव असल्यास किंवा आपण असे न करता, चाचणी ही की आहे. आदर्श पर्याय निर्धारित करण्यासाठी ईमेल पाठवण्यासाठी आणि मेट्रिक्सची तुलना करण्यासाठी भिन्न वेळासह प्रयोग.
शेवटी, आपण पाठवलेल्या ईमेलची संख्या विचारात घ्या. काही लोक दररोज स्कूप मिळवितात. काही आठवड्यातून किंवा मासिक देखील एकदा अधूनमधून अद्यतनित केले जाणे पसंत करतात. हे सर्व सुनिश्चित करण्यासाठी, आपण दोन गोष्टी करू शकता:
- वापरकर्त्यांना ते ईमेल प्राप्त करणार्या गतीने निवडण्याची परवानगी देतात.
ESTABLISH A STYLE / TEMPLATE
वास्तविक ईमेलवर लक्ष केंद्रित करण्याची वेळ आली आहे. ईमेल कसे लिहायचे याबद्दल संपूर्ण अध्याय असल्यामुळे, आता आपण विचार करण्याच्या काही महत्त्वपूर्ण गोष्टी दर्शविणार आहोत.
- सुसंगतता
आपल्या ईमेलची शैली तयार करण्याचा अर्थ असा आहे की आपण शैली निवडली पाहिजे आणि त्याच्याशी चिकटून राहावे. हे लेखन शैली (औपचारिक / अनौपचारिक) आणि व्हिज्युअल शैली (ग्राफिक्स, लोगो वापरून, प्रतिमा जोडणे इत्यादी) या दोहोंचा संदर्भ देते. ईमेलची सामग्री जितकी अधिक ताजेतवाने आवश्यक आहे तितके काम करणार्या गोष्टी बदलल्या जाणार नाहीत. जर आपण वाचकांना ईमेल लिहायला आवडत असेल तर ते अपेक्षित होते, म्हणून आपण आपल्या विश्वासार्हतेवर परिणाम करणार्या कठोर बदल करू नयेत.
- अचूकता
विश्वासार्हतेचा बोलणे, येथे एक दुसरी गोष्ट आहे जी आपल्याला विश्वासार्हता मिळवण्यास किंवा कमी करण्यास मदत करू शकते. आपले ईमेल अचूक असणे आवश्यक आहे. शुद्धता व्याकरणदृष्ट्या योग्य मजकूर आणि वास्तविक डेटाची अचूकता. उदाहरणार्थ, आपण काही आकडेवारी किंवा उत्पादन किंमती सामायिक करत असल्यास, ते खरोखर अचूक आहेत याची खात्री करा. अन्यथा, आपल्याला प्राप्तकर्त्यांचे सदस्यत्व रद्द करण्याचा धोका आहे किंवा स्पॅम म्हणून देखील आपल्याला अहवाल देण्यात येत आहे.
- व्यावसायिकता
बिल्डिंग विश्वासार्हता आणि निष्ठावंत वाचक हे एक सोपा कार्य नाही, परंतु आपल्या ईमेल विपणन मोहिमांमध्ये व्यावसायिक संबंध टिकवून ठेवण्यात आपल्याला कशा प्रकारे मदत होईल. व्यावसायिकता आपल्या संपूर्ण दृष्टीकोनाचा संदर्भ घेते, कारण ती अचूकता, सुसंगतता, संबंधित ईमेल पाठविणे आणि शेड्यूलसह टिकवून ठेवते. शेवटी, आपण आपल्या कंपनीचे प्रतिनिधित्व करता आणि आपल्याला आपल्या कंपनीसाठी आपण तयार करू इच्छित असलेल्या प्रतिमेबद्दल विचार करणे आवश्यक आहे.
EXPLORE AND USE TOOLS
बाजारात बरेच ईमेल विपणन साधने आहेत ज्यायोगे आपल्याला कोणता वापर करावा हा कठीण वेळ लागेल. पुन्हा, हे ईबुकमधील एक पूर्णपणे भिन्न अध्याय असेल, जिथे उपलब्ध असलेल्या साधनांवर आपल्याला वास्तविक सूचना दिसेल, परंतु या अध्यायात आम्ही मूलभूत गोष्टींवर लक्ष केंद्रित करू इच्छितो, जेव्हा आपल्याला लक्षात ठेवण्याची गरज आहे ईमेल विपणन साधन निवडणे:
- उपयोगिता
हे साधन वापरकर्त्यास अनुकूल असल्याचे सुनिश्चित करा, कारण आपण एखादे मोहीम कसे सेट करावे आणि कसे व्यवस्थापित करावे याचा अभ्यास करणार्या तासांचा खर्च करू इच्छित नाही. ईमेल कॅम्पेन मॅनेजमेंटला परवानगी देणारी इंटरफेस सरलीकृत करणे आवश्यक आहे आणि या कारणासाठी बर्याच साधने ड्रॅग-अँड-ड्रॉप पद्धत वापरतात.
- वैशिष्ट्ये
आपल्याला पाहिजे असलेल्या वैशिष्ट्यांचे निर्धारण करा आणि आपल्याकडे असणे आवश्यक आहे जेणेकरुन आपण फक्त साधनांच्या निवडीवर लक्ष केंद्रित करू शकता. उदाहरणार्थ, आपल्याला कदाचित ईमेल स्वयंचलित कार्यक्षमता तसेच सोशल मीडिया एकत्रीकरण पाहिजे असेल. आपल्याला कदाचित एक साधा इंटरफेस आवश्यक असू शकेल किंवा आपल्याला एखादे प्रगत विपणन समाधान हवे असेल.
- खर्च
बरेच साधने विनामूल्य चाचणी कालावधी देतात जी प्रथम चाचणी घेण्याचा एक चांगला मार्ग आहे. बहुतेक प्लॅटफॉर्म आपल्या परवानगीची संख्या आणि आपण प्रति महिना पाठवू शकणार्या ईमेलच्या संख्येवर आधारित त्यांचे मूल्य निर्धारित करतात. बाजारात दोन्ही विनामूल्य आणि सशुल्क साधने आहेत आणि आपण कोणती निवड कराल यावर अवलंबून आहे.
- आपल्या कंपनीचे आकार – आपण पाठवलेल्या ईमेलची संख्या वाढते म्हणून, तसे करते आपण निवडण्यासाठी जात असलेली पेमेंट योजना.
- मोहिमेसाठी बजेट – आपल्याला त्यासाठी अर्थसंकल्प योजना देखील आवश्यक आहे मोहिम, म्हणून आपण निश्चित केलेली देयक
योजना त्या बजेटशी जुळते याची खात्री करा. इतर कोणत्याही धोरणासह आपल्याला बर्याच आव्हानांना तोंड द्यावे लागल्यास आपल्याला धीर धरावा लागेल. आपल्याला खात्री आहे की आपण सर्वोत्तम पद्धतींचे अनुसरण करीत आहात आणि आपल्या ध्येय साध्य करण्यासाठी शिफारस केलेल्या तंत्रांचा वापर करीत आहात.