ग्राहकांशी संप्रेषण करण्याचा आधुनिक मार्ग म्हणून आपण ईमेल मार्केटिंगचा विचार केला पाहिजे. 1971 मध्ये पहिल्याने पाठवलेले ईमेल संदेश पूर्वीपासूनच संप्रेषणाच्या रूपात ईमेल केले गेले आहे. बर्याच वर्षांपासून वर्ल्ड वाइड वेब विकसित आणि वाढला आहे आणि ईमेल मार्केटिंगला व्यवसायाच्या जगामध्ये त्याचे योग्य स्थान सापडले आहे. . जरी ईमेल संदेश मित्रांबरोबर संप्रेषण करण्याचा एक लोकप्रिय मार्ग असला तरी व्हाट्सएप, व्हायबॉईसारख्या ऑनलाइन संदेशन app ही भूमिका घेतली आहे. या तथ्याशिवाय, ईमेल अद्याप महत्वाचे आहेत आणि मोठ्या प्रमाणात लोक दररोज त्यांचे ईमेल इनबॉक्स तपासतात.यामुळे ऑनलाइन ग्राहकांपर्यंत पोहचण्याची उच्च क्षमता मिळते. ईमेल मार्केटिंग वैयक्तिकृत दृष्टिकोन असले पाहिजे, जेथे आपले उद्दिष्ट ऑनलाइन वापरकर्त्यांसह थेट व्युत्पन्न करणे जसे की विक्री करणे, अभ्यागत मिळवणे, डाउनलोड प्रोत्साहित करणे, इत्यादी असावी. इमेल विपणन मोहीम जरी, एक प्रचारात्मक मोहीम, आपण या संकल्पनांपेक्षा पुढे जा आणि ऑनलाइन वापरकर्त्यांना पोहोचण्यासाठी आणि गुंतण्यासाठी आणखी सूक्ष्म दृष्टिकोन वापरला पाहिजे.
ई मेल मार्केटिंगचा उद्देश ग्राहकांना संदेश प्राप्त करणे हा आहे, परंतु केवळ संदेश पाठविणे पुरेसे नाही. आपल्याला खुल्या दरांना प्रोत्साहन देणे आवश्यक आहे आणि ग्राहकांनी आपल्या ईमेलसह परस्परसंवाद कसा साधला आहे, ते ते अग्रेषित करावे की नाही, दुव्यांवर क्लिक करा.
या ईबुकमध्ये आपण ईमेल विपणनाच्या मूलभूत गोष्टी, ईमेल मोहिमेचे ऑप्टिमायझेशन, आपल्या मेलिंग लिस्टची वाढ कशी करावी आणि आपल्या व्यवसायात ईमेल मार्केटिंग लागू करावे या सर्व गोष्टी या ऑनलाइन विपणन तंत्राद्वारे आपला व्यवसाय सुधारण्याच्या उद्देशाने शिकतील.