जेव्हा मोबाइल विपणन ऑनलाईन व्यवसायांवर प्रभाव पाडते तेव्हा हे मुख्यत: उद्योगाच्या प्रकारावर अवलंबून असते. काही व्यवसाय ईमेल रहदारीसह मोबाइल डिव्हाइसवरून येणाऱ्या रहदारीच्या महत्त्वपूर्ण टक्केवारीची नोंद करतात, तर इतर व्यवसायांनी सांगितले की त्यांचे रहदारी अद्याप मुख्यत्वे डेस्कटॉपवरुन आहे.
एकतर, प्रत्येकास हे मान्य करावे लागेल की मोबाइल विपणन ही एक प्रवृत्ती आहे जी हळूहळू आहे, परंतु निश्चितपणे, हाती घेत आहे. सामान्यत: मोबाईलचा लोक लोकांपर्यंत कसा संवाद साधतात, माहितीची देवाणघेवाण करणे इत्यादीवर मोठा परिणाम होतो. त्यामुळे ऑनलाइन मार्केटींगवर त्याचा किती प्रभाव पडतो आणि होईल ते निर्विवाद आहे.
वेब डिझाइन बदलत आहे | CHANGING THE WEB DESIGN
मोबाइल विपणनाशी जुळवून घेण्याच्या प्रक्रियेतील पहिली आणि सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे प्रतिसादात्मक वेब डिझाइन. आपले प्रेक्षक ईमेल मोहिमेद्वारे किंवा सशुल्क जाहिरातींमधून येत असले तरीही, मोबाइल शोध क्वेरीस प्रतिसाद देण्यात सक्षम होण्यासाठी आपल्या वेबसाइटला सर्वोत्कृष्ट शिफारसीनुसार ऑप्टिमाइझ केले जाणे आवश्यक आहे. ईमेल मोहिमेचे मोबाइल ऑप्टिमायझेशन यासह, मोबाइल वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्याच्या दृष्टीने महत्त्वाचे म्हणजे वेबसाइटवर देखील याचा परिणाम होतो. मोबाइल वेबसाइट्सकडून येणार्या भेटींसाठी आपली वेबसाइट तयार करणे आवश्यक आहे, जे मोबाइल-अनुकूल डिझाइनद्वारे केले जाते.
मोबाइल–अनुकूल वेबसाइट:
- एक प्रतिसादात्मक टेम्पलेट वापरते जे डिव्हाइसवर आधारित प्रदर्शनास अनुकूलित करते.
- वेगाने डाउनलोड.
- नॅव्हिगेट करणे सोपे आहे.
अभ्यागतांच्या वर्तनाचा अंदाज आहे | PREDICTING VISITOR’S BEHAVIOR
सर्व अभ्यागत समान नाहीत या वस्तुस्थितीबद्दल आपल्याला जाणीव असणे आवश्यक आहे. ईमेलद्वारे येणारे एकतर आपले मागील ग्राहक किंवा ज्यांना आपल्या व्यवसायात खूप रस आहे तेच, त्यांनीच आपल्याकडून प्रथम स्थानांकडून अद्यतने प्राप्त करण्यासाठी सदस्यता घेतली आहे. म्हणूनच, त्यांच्याकडे आधीपासून आपण काय करीत आहात याचे स्पष्ट चित्र आहे, म्हणूनच ते पहिल्यांदा भेट देण्यासारखे नाहीत. याचा अर्थ असा की दोन्ही सामग्री आणि आपण त्यांना ज्या पद्धतीने संबोधित करता त्यांना त्यामध्ये समायोजित केले जावे.
ते आपले ईमेल उघडत राहतील आणि त्या सीटीएवर क्लिक करत राहतील अशा प्रकारे सदस्यांसह कनेक्शन स्थापित करण्यासाठी वैयक्तिकरण आपले सर्वात शक्तिशाली साधन होऊ द्या. हळूहळू, आपण आपल्या ब्रँडवर विश्वास वाढवाल आणि प्रेषक म्हणून आपली विश्वासार्हता वाढेल. यासारख्या गोष्टींचा अंदाज लावण्याचा प्रयत्न करा:
- जेव्हा त्यांना आपल्या उत्पादनाची किंवा सेवांची आवश्यकता असेल
- जाहिरात ईमेलशी ते संवाद साधण्याचा मार्ग
- वृत्तपत्र ईमेलशी ते संवाद साधण्याचा मार्ग
- वैयक्तिकरण आणि स्थानिकीकरणाला ते ज्या प्रकारे प्रतिसाद देतात
जरी हे केवळ काही नमुन्यांची किंवा मागील वर्तनावर आधारित एक भविष्यवाणी आहे आणि आपल्याकडे खरोखर परिणाम समोर येण्याचे मार्ग नाही, तरीही मोबाईल वापरकर्त्यांना समजून घेण्यास मदत करणे आणि अखेरीस आपल्या ईमेलचा अनुभव लक्षात घेऊन अनुकूलित करणे ही एक चांगली रणनीती आहे.
एक–क्लिक भेटी प्रतिबंधित करा | PREVENT ONE-CLICK VISITS
जेव्हा आपण आपल्या नवीनतम ब्लॉग लेखाबद्दल किंवा सामान्यपणे एखादा लेख जो ऑनलाइन फॉर्ममधील डेटाच्या आधारे प्राप्तकर्त्यास उपयुक्त ठरेल तेव्हा आपण त्यास त्या लेखावर क्लिक करण्यासाठी आणि वाचण्यासाठी आमंत्रित करता. तथापि, दुव्यावर क्लिक करणारे बरेच लोक लेख तपासून पहा आणि मग निघून जातील. आपण बाउन्स रेट कमी करता आणि आपण त्या भेटींचा फायदा घेत असल्याचे सुनिश्चित करण्यासाठी, या एक-क्लिक भेटी टाळण्यासाठी भिन्न रणनीती वापरुन पहा.
नीतींमध्ये हे समाविष्ट असू शकते:
- संबंधित लेख जोडणे.
- मजकूरामध्ये अंतर्गत दुवे जोडणे.
- साध्या मजकुराऐवजी स्लाइड्स वापरणे.
आपल्या वेबसाइटवरील मोबाइल रहदारीचा फायदा घेण्यास मदत करण्यासाठी या काही कल्पना आहेत, परंतु नेहमी लक्षात ठेवा की आपल्याला प्रथम मोहक, ऑप्टिमाइझ्ड ईमेलसह हा रहदारी व्युत्पन्न करणे आवश्यक आहे.
उपरोक्त सर्व सूचना आपल्याला मोबाइल डिव्हाइसवर द्रुतपणे लोड आणि योग्यरित्या प्रदर्शित झालेल्या ईमेलची रचना करण्यात मदत करतील. तथापि, एकूण इंटरनेट रहदारीत मोबाइल रहदारीचा वाटा लक्षात ठेवून मोबाइल येथे राहण्यास आणि वाढण्यास आहे हे म्हणणे सुरक्षित आहे. जो व्यवसाय तसेच वाढू इच्छित आहे, आपण या ट्रेन्डला मिठी मारणे आणि आपल्या फायद्यासाठी याचा वापर करणे आवश्यक आहे.