Course Content
Basics of Email Marketing – ईमेल विपणन मूलभूत माहिती
आपल्या व्यवसायात ईमेल विपणन कसे वापरले जाऊ शकते ते पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी आणि आपल्या ध्येय साध्य करण्यास मदत कशी केली जाऊ शकते हे पूर्णपणे समजून घेण्यासाठी, आपल्याला मूलभूत गोष्टींसह प्रारंभ करणे आवश्यक आहे.
0/3
Types of Emails – ईमेलचे प्रकार
कंपन्यांना प्रत्येक दिवशी वेगवेगळ्या विषयांबद्दल बरेच ईमेल पाठवतात. काहीजण नवीनतम ब्लॉग अपडेट सामायिक करू शकतात, काही मोठ्या सवलती घोषित करू शकतात. इत्यादी, यापैकी प्रत्येक ईमेलचा एक भिन्न हेतू असतो, ज्यायोगे आम्ही विविध प्रकारच्या ईमेलमध्ये फरक करू शकतो. ईमेलचे कठोर वर्गीकरण नाही. उदाहरणार्थ, काही विपणक लेबल ट्रान्झॅक्शनल आणि नॉन-ट्रान्झॅक्शनल अंतर्गत ईमेल गटबद्ध करणे निवडतात, तर काही पुढे जायचे आणि आणखी संकीर्ण गट आहेत जेणेकरून त्यांच्याकडे एक स्वागत ईमेल, अधिसूचना ईमेल इ. असेल. आम्ही मुख्यत: हायलाइट करू शकणारी प्रमुख विभाग आपण मोहिमेत पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येवर आधारित आहे, म्हणून आमच्याकडे प्रत्येकाकडे एक-एक आणि एक-एक ईमेल आहे.
0/3
Mailing List – मेलिंग लिस्ट
आम्ही आतापर्यंत अनेक वेळा मेलिंग सूचीचा उल्लेख केला आहे आणि आता या विषयामध्ये जाण्याची वेळ आली आहे. मेलिंग यादी काय आहे हे आपल्याला कदाचित माहित असेल तरीही, त्याबद्दल जाणून घेण्यासाठी बर्याच गोष्टी आहेत ज्या आपल्या मोहिमेस मदत करू शकतात.
0/6
How to grow your mailing list ? – आपली मेलिंग यादी कशी वाढवायची ?
मेलिंग यादी व्यवस्थापित करताना नियमित कार्य करणे म्हणजे सूची वाढविण्याची प्रक्रिया आहे. प्रत्येक वर्षी मेलिंग लिस्ट क्षीण झाल्यामुळे, सदस्यांची इष्टतम पातळीवर ठेवण्यासाठी आपण आपल्या मेलिंग सूची वाढविण्याचा प्रयत्न करणे आवश्यक आहे. आणि जर आपण फक्त आपला व्यवसाय सुरू करत असाल तर आपल्यासाठी आपली मेलिंग सूची वाढविण्यात मदत करणार्या भिन्न धोरणांचे अन्वेषण करणे आपल्यासाठी अधिक महत्वाचे असेल.
0/5
How to write an Email ? – ई-मेल कसे लिहावे ?
आता आपल्याला ईमेल मार्केटिंग, ईमेलचे प्रकार आणि मेलिंग यादीबद्दल माहित आहे, आम्ही आपण आपल्या ईमेलवर लिहून पुढे जाण्याच्या चरणावर पोहोचू. येथे विचार करण्यासारख्या बर्याच गोष्टी आहेत आणि हे सुनिश्चित करण्यासाठी अनेक कारणे आहेत की ईमेल अशा प्रकारे तयार केला जातो ज्यामुळे खुले आणि क्लिक-थ्रू दर जास्तीत जास्त वाढतील.
0/3
Email Marketing Metrics – ईमेल विपणन मेट्रिक्स
विश्लेषण कोणत्याही यशस्वी धोरणाचा एक भाग आहे. ही प्रक्रिया आपल्या मोहिमेच्या सकारात्मक आणि नकारात्मक पैलूंचा शोध घेण्यास मदत करते. आपला व्यवसाय सुधारणे, रुपांतरण किंवा विक्री वाढविणे, विपणन मेट्रिक्स आपल्याला आपण किती चांगले करत आहात आणि आपले ध्येय साध्य करणे किती संभव आहे याची कल्पना मिळविण्यात मदत करते. ईमेल मार्केटिंगसह, आपण यशस्वी वितरण तसेच आपण ईमेल मार्केटिंग मोहिमेद्वारे पाठविलेल्या सामग्रीसह परस्परसंवादाचे परीक्षण करणे आवश्यक आहे. मोहिमेचे विश्लेषण करण्यासाठी, आपल्याला ईमेल विपणन साधनाची आवश्यकता असेल, जी मापन आणि मागोवा घेण्यासाठी सर्व प्रकारच्या विविध वैशिष्ट्यांसह इंटरफेस प्रदान करेल. आपण लक्ष ठेवण्यासाठी आवश्यक मेट्रिक्स दोन गटांमध्ये विभागलेले आहेत. प्रथम, मेट्रिक्ससह सर्वात महत्त्वपूर्ण मेट्रिक्सचा एक गट आहे जो आपल्याला आपला ईमेल विपणन मोहिम विश्लेषित करण्यात आणि सुधारण्यात मदत करेल. या मेट्रिक्सचा एक सूत्र तयार केला जाऊ शकतो आणि अशा प्रकारे ते विविध मोहिमांच्या परिणामांची तुलना करणे सोपे करते. दुसर्या गटात काही मर्यादांमुळे मेट्रिक्स कमी विश्वसनीय असल्याचे मानले जातात. म्हणून, ते पहिल्या गटातील लोकांसारखे तितकेच उपयुक्त नाहीत. ते अद्यापही नमूद केले गेले आहेत कारण ते मोहिम कामगिरीमध्ये काही अंतर्दृष्टी देतात.
0/7
A/B Testing of Email Campaign – अ / ब चाचणी
ए / बी चाचणी, सर्वसाधारणपणे, दोन भिन्नता तयार करणे आणि चाचणी करणे ही संकल्पना आहे. या संकल्पचा वापर व्यवसाय चालविण्याच्या बर्याच भागांमध्ये केला जातो कारण ते दोन लक्ष्य गटांचे अभिप्राय विश्लेषित करुन उत्पादनांबद्दल आणि ब्रँड्सबद्दल बर्याच मौल्यवान माहिती प्रदान करू शकते. ए / बी चाचणी प्रक्रिया आपल्याला पाहिजे तितके सोपे किंवा जटिल असू शकते आणि ती आवश्यक आहे. ही तुलना करणे ही पूर्णपणे वैयक्तिकृत पद्धत आहे आणि म्हणून ती कार्यवाहीयोग्य परिणाम प्रदान करते.
0/3
lead nurturing – लिड चे पालनपोषण
ईमेल अद्यतने पाठविण्यापेक्षा ईमेल विपणन बरेच काही आहे. ईमेल मार्केटिंगचे लक्ष्य सदस्यांशी नेहमी संवाद साधणे आवश्यक आहे. चांगला संबंध स्थापित करणे आणि नियमित संप्रेषणाद्वारे ते ताजे ठेवणे हे लक्ष्य असावे. ऑनलाइन विपणन आणि विक्रीच्या दृष्टीने, आघाडी एक संभाव्य विक्री संपर्क आहे. आपण प्रदान करता त्या उत्पादनांमध्ये किंवा सेवांमध्ये स्वारस्य असलेल्या व्यक्ती (किंवा दुसरे व्यवसाय). लीड जनरेशन ही संभाव्य ग्राहकांची ईमेल पत्ते जाहिरात, सामग्री विपणन, नेटवर्किंग, सोशल मीडिया मार्केटिंग इ. सारख्या विविध पद्धतींद्वारे एकत्रित करण्याची प्रक्रिया आहे.
0/4
Increasing Conversions with Email Marketing – ईमेल विपणनासह वाढती रूपांतरणे
जेव्हा आपण एखादे ईमेल विपणन मोहिम तयार करता तेव्हा आपल्या मुख्य उद्दिष्टांपैकी एक रूपांतरण रुपांतरण वाढवितो. त्या रूपांतरणांकडे दुर्लक्ष करून, ते डाउनलोड नसले तरी, RSVP इव्हेंट, विक्री इत्यादी इव्हेंट त्यांचा लक्ष्य वाढविणे आहे. हे लक्ष्य लक्षात घेऊन आपण ईमेल तयार, ऑप्टिमाइझ, वैयक्तिकृत आणि सुधारित आहात. अंतिम परिणाम म्हणून, आपण अधिक रूपांतरणे अपेक्षित आहात.
0/6
Email Marketing Tools – ईमेल विपणन साधने
बाजारात बरेच ईमेल मार्केटिंग Apps आणि साधने आहेत. काही मर्यादित संख्येसह पर्यायी डॅशबोर्ड ऑफर करतात, जे लहान कंपन्या, वैयक्तिक ब्लॉग इत्यादीसाठी एक चांगले उपाय आहे. ई-कॉमर्स वेबसाइट्स आणि मोठ्या कंपन्यांसाठी, अधिक प्रगत पर्याय आवश्यक आहेत, अशा बाबतीत आपण प्रगत ईमेल विचारात घ्या मार्केटिंग सोल्यूशन बरेच साधने विनामूल्य सर्वात मूलभूत ऑफर देतात आणि प्रगत सेटिंग्ज देय योजनेचा भाग असतात. मर्यादा, आणि योजनांमध्ये फरक, सामान्यतः आपण दर महिन्याला पाठविलेल्या ईमेलच्या संख्येद्वारे आणि सॉफ्टवेअरद्वारे व्यवस्थापित केलेल्या मेलिंग सूचीमध्ये आपण जोडू शकता अशा ईमेल पत्त्यांच्या संख्येद्वारे प्रदर्शित केले जातात. पुन्हा, हे घटक असे आहेत जे आपण निवडत असलेले निराकरण निश्चित करतील.
0/11
Email Marketing Automation – ईमेल विपणन ऑटोमेशन
यात काही शंका नाही की ईमेल विपणनासाठी सतत लक्ष देणे आवश्यक आहे. जरी आपण मोहीम चालू ठेवली असेल आणि चालू असेल तरीही आपण सर्वकाहीचे निरीक्षण करत रहावे. तथापि, ईमेल पाठविण्याच्या प्रक्रियेत दोन स्तरांवर संवादाचा समावेश आहे. प्रथम, आमच्याकडे ग्राहकांशी (किंवा संभाव्य ग्राहक) एक-ते-एक संवाद आहे. हे सॉफ्टवेअरबद्दलची चौकशी असू शकते, परताव्याची विनंती, सहयोग प्रस्ताव इ. या ईमेलसाठी आपण आपला वेळ व्यतीत करणे आणि या विशिष्ट समस्येवर लक्ष देणे आवश्यक आहे. दुसरीकडे, आमच्याकडे मोठ्या प्रमाणात संवाद आहे, जिथे बरीच कामे स्वयंचलितपणे केली जाऊ शकतात.
0/4
Email Mobile Marketing – ईमेल मोबाइल विपणन
मोबाईल उपकरणांनी आपला संवाद साधण्याचा आणि माहिती मिळवण्याचा मार्ग पूर्णपणे बदलला आहे. यापुढे लोक त्यांच्या संगणकावर इतका वेळ घालवत नाहीत, कारण मोबाइल डिव्हाइस अशा प्रकारे विकसित केले आहे की मोबाइल डिव्हाइसद्वारे आपल्यास लागणारी प्रत्येक गोष्ट शोधली जाऊ शकते.
0/8
ई – मेल मार्केटिंग कोर्स
About Lesson

जेव्हा मोबाइल विपणन ऑनलाईन व्यवसायांवर प्रभाव पाडते तेव्हा हे मुख्यत: उद्योगाच्या प्रकारावर अवलंबून असते. काही व्यवसाय ईमेल रहदारीसह मोबाइल डिव्हाइसवरून येणाऱ्या रहदारीच्या महत्त्वपूर्ण टक्केवारीची नोंद करतात, तर इतर व्यवसायांनी सांगितले की त्यांचे रहदारी अद्याप मुख्यत्वे डेस्कटॉपवरुन आहे.

एकतर, प्रत्येकास हे मान्य करावे लागेल की मोबाइल विपणन ही एक प्रवृत्ती आहे जी हळूहळू आहे, परंतु निश्चितपणे, हाती घेत आहे. सामान्यत: मोबाईलचा लोक लोकांपर्यंत कसा संवाद साधतात, माहितीची देवाणघेवाण करणे इत्यादीवर मोठा परिणाम होतो. त्यामुळे ऑनलाइन मार्केटींगवर त्याचा किती प्रभाव पडतो आणि होईल ते निर्विवाद आहे.

वेब डिझाइन बदलत आहे | CHANGING THE WEB DESIGN

मोबाइल विपणनाशी जुळवून घेण्याच्या प्रक्रियेतील पहिली आणि सर्वात महत्वाची गोष्ट म्हणजे प्रतिसादात्मक वेब डिझाइन. आपले प्रेक्षक ईमेल मोहिमेद्वारे किंवा सशुल्क जाहिरातींमधून येत असले तरीही, मोबाइल शोध क्वेरीस प्रतिसाद देण्यात सक्षम होण्यासाठी आपल्या वेबसाइटला सर्वोत्कृष्ट शिफारसीनुसार ऑप्टिमाइझ केले जाणे आवश्यक आहे. ईमेल मोहिमेचे मोबाइल ऑप्टिमायझेशन यासह, मोबाइल वापरकर्त्यांपर्यंत पोहोचण्याच्या दृष्टीने महत्त्वाचे म्हणजे वेबसाइटवर देखील याचा परिणाम होतो. मोबाइल वेबसाइट्सकडून येणार्‍या भेटींसाठी आपली वेबसाइट तयार करणे आवश्यक आहे, जे मोबाइल-अनुकूल डिझाइनद्वारे केले जाते.

मोबाइलअनुकूल वेबसाइट:

  • एक प्रतिसादात्मक टेम्पलेट वापरते जे डिव्हाइसवर आधारित प्रदर्शनास अनुकूलित करते.
  • वेगाने डाउनलोड.
  • नॅव्हिगेट करणे सोपे आहे.

अभ्यागतांच्या वर्तनाचा अंदाज आहे | PREDICTING VISITOR’S BEHAVIOR

सर्व अभ्यागत समान नाहीत या वस्तुस्थितीबद्दल आपल्याला जाणीव असणे आवश्यक आहे. ईमेलद्वारे येणारे एकतर आपले मागील ग्राहक किंवा ज्यांना आपल्या व्यवसायात खूप रस आहे तेच, त्यांनीच आपल्याकडून प्रथम स्थानांकडून अद्यतने प्राप्त करण्यासाठी सदस्यता घेतली आहे. म्हणूनच, त्यांच्याकडे आधीपासून आपण काय करीत आहात याचे स्पष्ट चित्र आहे, म्हणूनच ते पहिल्यांदा भेट देण्यासारखे  नाहीत. याचा अर्थ असा की दोन्ही सामग्री आणि आपण त्यांना ज्या पद्धतीने संबोधित करता त्यांना त्यामध्ये समायोजित केले जावे.

ते आपले ईमेल उघडत राहतील आणि त्या सीटीएवर क्लिक करत राहतील अशा प्रकारे सदस्यांसह कनेक्शन स्थापित करण्यासाठी वैयक्तिकरण आपले सर्वात शक्तिशाली साधन होऊ द्या. हळूहळू, आपण आपल्या ब्रँडवर विश्वास वाढवाल आणि प्रेषक म्हणून आपली विश्वासार्हता वाढेल. यासारख्या गोष्टींचा अंदाज लावण्याचा प्रयत्न करा:

  • जेव्हा त्यांना आपल्या उत्पादनाची किंवा सेवांची आवश्यकता असेल
  • जाहिरात ईमेलशी ते संवाद साधण्याचा मार्ग
  • वृत्तपत्र ईमेलशी ते संवाद साधण्याचा मार्ग
  • वैयक्तिकरण आणि स्थानिकीकरणाला ते ज्या प्रकारे प्रतिसाद देतात

जरी हे केवळ काही नमुन्यांची किंवा मागील वर्तनावर आधारित एक भविष्यवाणी आहे आणि आपल्याकडे खरोखर परिणाम समोर येण्याचे मार्ग नाही, तरीही मोबाईल वापरकर्त्यांना समजून घेण्यास मदत करणे आणि अखेरीस आपल्या ईमेलचा अनुभव लक्षात घेऊन अनुकूलित करणे ही एक चांगली रणनीती आहे.

एकक्लिक भेटी प्रतिबंधित करा | PREVENT ONE-CLICK VISITS

जेव्हा आपण आपल्या नवीनतम ब्लॉग लेखाबद्दल किंवा सामान्यपणे एखादा लेख जो ऑनलाइन फॉर्ममधील डेटाच्या आधारे प्राप्तकर्त्यास उपयुक्त ठरेल तेव्हा आपण त्यास त्या लेखावर क्लिक करण्यासाठी आणि वाचण्यासाठी आमंत्रित करता. तथापि, दुव्यावर क्लिक करणारे बरेच लोक लेख तपासून पहा आणि मग निघून जातील. आपण बाउन्स रेट कमी करता आणि आपण त्या भेटींचा फायदा घेत असल्याचे सुनिश्चित करण्यासाठी, या एक-क्लिक भेटी टाळण्यासाठी भिन्न रणनीती वापरुन पहा.

नीतींमध्ये हे समाविष्ट असू शकते:

  • संबंधित लेख जोडणे.
  • मजकूरामध्ये अंतर्गत दुवे जोडणे.
  • साध्या मजकुराऐवजी स्लाइड्स वापरणे.

आपल्या वेबसाइटवरील मोबाइल रहदारीचा फायदा घेण्यास मदत करण्यासाठी या काही कल्पना आहेत, परंतु नेहमी लक्षात ठेवा की आपल्याला प्रथम मोहक, ऑप्टिमाइझ्ड ईमेलसह हा रहदारी व्युत्पन्न करणे आवश्यक आहे.

उपरोक्त सर्व सूचना आपल्याला मोबाइल डिव्हाइसवर द्रुतपणे लोड आणि योग्यरित्या प्रदर्शित झालेल्या ईमेलची रचना करण्यात मदत करतील. तथापि, एकूण इंटरनेट रहदारीत मोबाइल रहदारीचा वाटा लक्षात ठेवून मोबाइल येथे राहण्यास आणि वाढण्यास आहे हे म्हणणे सुरक्षित आहे. जो व्यवसाय तसेच वाढू इच्छित आहे, आपण या ट्रेन्डला मिठी मारणे आणि आपल्या फायद्यासाठी याचा वापर करणे आवश्यक आहे.

Exercise Files
No Attachment Found
No Attachment Found
error: Content is protected by COPYSCAPE!!
×

नमस्कार !

आपले काही प्रश्न किंवा शंका असेल तर आमच्याशी Whats's App वर संपर्क करा अथवा खालील पत्यावर ई-मेल करा.
Digitaltree.info@gmail.com

×