गुंतवणूकीवर परत जा (आरओआय) हा एक अन्य मेट्रिक आहे जो मोहिमेची कामगिरी दर्शवितो. या मेट्रिकसह, आपण मोहिमेच्या एकूण खर्चाची मूलतत्त्वे एकूण कमाईशी तुलना करा.
या मेट्रिकबद्दल काय अद्वितीय आहे की तिच्या गणनेसाठी अनेक सूत्र आहेत जे व्यवसाय आणि उद्योगाच्या प्रकारावर अवलंबून असतात.
Here is one formula to calculate ROI: ($ in additional sales made – $ invested in the campaign) ÷ $ invested in the campaign * 100
आरओआयची गणना करण्यास सक्षम होण्यासाठी आपल्याला रुपांतरणांसाठी मूल्य सेट करण्याची आवश्यकता असेल. विक्री जेव्हा आपले रूपांतर होते तेव्हा ते सोपे होते कारण त्या बाबतीत, विक्री मूल्य रूपांतरण मूल्याच्या बरोबरीचे असते. तथापि, आरओआय गणना सह परिस्थिती तितके सोपे नाही. कधीकधी, आरओआयची गणना करणे कदाचित अवघड आहे. उदाहरणार्थ, आपण विक्रीची एक निश्चित संख्या विकत घेता, आपण त्या मूल्याचे तुलना केलेल्या बजेटसह तुलना करता आणि आपल्याला ROI मिळतो. बर्याच काळापासून, आपण काही पुनरावर्ती ग्राहक प्राप्त करता तेव्हा या विक्रीमुळे अधिक विक्री होऊ शकते. या प्रकरणात, आपण ROI ची गणना करण्यासाठी वापरलेली विक्री किंमत बरोबर नाही, म्हणून या गणनासाठी ROI देखील चुकीचा आहे.
आपल्याला शक्य तितक्या विश्वासार्ह परिणाम मिळतील याची खात्री करण्यासाठी, आपल्याला आपल्या व्यवसायाची गहन समजून घेणे आणि काही कार्ये त्याचे कार्यप्रदर्शन कसे प्रभावित करतात याची आवश्यकता आहे. उदाहरणार्थ, विक्रीचे विश्लेषण करण्याचा प्रयत्न करा. नवीन क्लायंट मिळविणे म्हणजे आपल्यासाठी $ 100 कमाई (म्हणजे विक्री मूल्य). आपल्या विक्रीतील मागील ट्रेंड लक्षात घेतल्यास, लक्षात येईल की 10 नवीन ग्राहक आहेत, याचा अर्थ आपल्याला एक आवर्ती ग्राहक प्राप्त होतो. म्हणून, 10 नवीन ग्राहक $ 1000 (10 ग्राहक X $ 100 विक्री मूल्य) उत्पन्न व्युत्पन्न करतात. परंतु हा महसूल अंतिम नाही कारण आपल्याला तो आवर्ती जोडणे आवश्यक आहे. आपल्याला आवर्ती ग्राहकांसाठी ट्रेंडचे विश्लेषण करण्याची आवश्यकता आहे आणि आम्हाला असे म्हणायला हवे की प्रत्येकजण सरासरीपेक्षा दोन अधिक विक्री व्युत्पन्न करतो. याचा अर्थ असा की $ 1000 ची वाढ 200 डॉलरने करावी (एक आवर्ती ग्राहक एक्स 2 आवर्ती विक्री). या उदाहरणात, एकूण महसूल $ 1200 असेल, ज्याचा अर्थ असा की प्रत्येक नवीन ग्राहक वास्तविक विक्री मूल्यापेक्षा 120 डॉलर, 20 डॉलर अधिक आहे.
या प्रकारचे विश्लेषण आपल्या मागील अनुभवावर आणि ट्रेंडची अंदाज करण्याची क्षमता यावर अवलंबून आहे. जेव्हा आपल्याला योग्य अंतर्दृष्टी असतील आणि जेव्हा आपण कोअरवर आपला व्यवसाय जाणून घेता तेव्हा ते जटिल वाटू शकते, आपण मूर्त परिणाम मिळवू शकाल.